Suzuki ra mắt mẫu Burgman Street đối đầu Honda PCX: Giá từ 49,5 triệu đồng

10:38 | 16/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe mới đến từ thương hiệu Suzuki được cho là đối thủ đáng gờm của mẫu Honda PCX hay Yamaha NVX. Mẫu xe này hiện đang được đại lý Suzuki chào bán với mức giá từ 49,5 triệu đồng

Vừa qua, công ty TNHH Việt Nam Suzuki chính thức ra mắt sản phẩm xe tay ga hoàn toàn mới “Burgman Street”– một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và kiểu dáng sang trọng, mang đến sự tận hưởng tối đa cho người sử dụng.

Với kiểu dáng thiết kế mang phong cách châu Âu, hiện đại và sang trọng, Burgman Street sở hữu vẻ ngoài cao cấp với các đường nét được thừa hưởng kiểu dáng từ xe ga phân khối lớn Suzuki Burgman nổi tiếng thế giới.

Ngoài ra, đầu xe được trang bị hệ thống đèn pha cường lực và phần đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại đem lại cảm giác uy mãnh nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.

Xe được trang bị động cơ tiên tiến thế hệ mới SEP (Suzuki Eco Performance) 125cc, SOHC, 4 thì, 2 valve và xy-lanh đơn, phun xăng điện tử, giúp xe không những có khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu mà còn mang đến cho khách hàng cảm giác lái xe thoải mái.

Về tiện ích, Burgman Street tích hợp nhiều tính năng ưu việt của một mẫu xe tay ga cao cấp, gồm hệ thống phanh CBS (Combined Brake System), cổng sạc USB được trang bị sẵn kèm dây sạc trong hộc đồ phía trước, cốp xe chứa đồ dưới yên lớn có dung tích 21,5L, sàn để chân rộng rãi với móc treo đồ đôi ở giữa tiện ích và gọn gàng, v.v.

Burgman Street sẽ được phân phối chính hãng thông qua các đại lý Suzuki trên toàn quốc từ ngày 25/02/2021 với 3 màu tùy chọn, gồm Xám mờ – Vàng đồng, Trắng – Vàng đồng và Đen – Vàng đồng.

Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe trên là 49.5 triệu đồng (đã bao gồm VAT), đi kèm chính sách bảo hành chính hãng 3 năm hoặc 30.000km (tùy điều kiện nào đến trước) và 7 lần kiểm tra định kỳ miễn phí.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: suzuki burgman street

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe