Quay về với MU, Cristiano Ronaldo lại chuẩn bị chuyển nhà cho dàn siêu xe, xe sang

17:42 | 28/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hồi tháng 5 năm nay, Cristiano Ronaldo đã bí mật vận chuyển dàn siêu xe, xe sang của mình khỏi Ý khiến nhiều người tin rằng ngôi sao sân cỏ người Bồ Đào Nha chuẩn bị chia tay CLB Juventus. Tới nay điều đó đã thành sự thật, và thật bất ngờ, anh đã quay trở về Manchester United (MU).

Hôm qua, ngày 27/8/2021, MU xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền đạo Cristiano Ronaldo (CR7) từ Juventus. Đây thực sự là thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2021.

Trong quá khứ, Ronaldo đã có 6 năm khoác áo MU và cùng CLB giành mọi vinh quang, từ ngoại hạng Anh tới Champions League cũng như các danh hiệu như "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" hay Quả bóng Vàng thế giới năm 2008.

Vì vậy, việc CR7 trở lại nhà hát của những giấc mơ là thông tin thực sự vui mừng với tất cả những ai yêu mến Quỷ đỏ. Được biết, Ronaldo sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng với MU.

Hiện Ronaldo đã lên chuyên cơ riêng rời Turin (Ý) để về Lisbon (thủ đô của Bồ Đào Nha). Tại đây, Ronaldo sẽ tiến hành các thủ tục kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với MU.

Một trong những điều mà người hâm mộ lo thay cho CR7 khi về với MU chính là việc vận chuyển dàn siêu xe, xe sang từ Bồ Đào Nha tới Old Trafford, Manchester, Anh - đại bản doanh của MU.

CR7 bí mật đưa dàn "siêu xế" rời khỏi Turin vào tháng 5/2021

Vào tháng 5 năm nay, CR7 đã bí mật đưa dàn "siêu xế" rời khỏi Turin, có tất cả 7 chiếc bao gồm một số chiếc xe đình đám thường xuất hiện cùng CR7 như Ferrari F12tdf, Bugatti Chiron, Brabus G V12 900 và Mercedes-AMG S-Class Coupe.

Ngoài ra, trong bộ sưu tập siêu xe của nam siêu sao người Bồ Đào Nha còn rất nhiều mẫu xe đắt giá khác như Bentley Continental GT, Rolls-Royce Cullinan, Lamborghini Aventador, Range Rover, McLaren MP4-12C và cực phẩm Ferrari Monza SP2 mới được CR7 tậu

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe