Porsche thông báo ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục

09:53 | 20/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau bê bối tình dục, nam ca sĩ kiêm diễn viên Ngô Diệc Phàm đã bị hàng loạt nhãn hàng ngừng hợp tác, trong đó có Porsche.

Trong vài ngày trở lại đây, Ngô Diệc Phàm hay Kris Wu là cái tên bị réo gọi nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc vì bê bối tình dục. Ngay cả tại Việt Nam, bê bối của nam ca sĩ kiêm diễn viên người Trung Quốc này cũng rất được quan tâm.

Chân dung nam ca sĩ kiêm diễn viên Trung Quốc Ngô Diệc Phàm

Sau bê bối tình dục này, thành viên cũ của ban nhạc Hàn Quốc EXO đã bị hàng loạt nhãn hàng ngừng hợp tác. Một trong số những nhãn hàng đó là thương hiệu ô tô hạng sang của Đức Porsche.

Mới đây, trên Weibo chính thức của Porsche, thương hiệu này đã tuyên bố chấm dứt hợp tác với Ngô Diệc Phàm. Trước đó, nam ca sĩ này đã chính thức trở thành gương mặt đại diện đầu tiên cho Porsche Motorsport Trung Quốc vào hồi tháng 4 năm nay.

Hãng Porsche đã tuyên bố chấm dứt hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau bê bối tình dục của nam ca sĩ

Ngoài việc tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Ngô Diệc Phàm, hãng Porsche còn khẳng định sẽ tiếp tục quảng bá rộng rãi các dòng ô tô thể thao và văn hóa xe thể thao tại Trung Quốc. Đồng thời, hãng sẽ cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho những tay đua cũng như người yêu thích xe thể thao Porsche.

Trước Porsche, đã có một số nhãn hàng ngừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm như hãng bột giặt Liby, 2 hãng mỹ phẩm Seeyoung và Kans, hãng thiết bị nhà bếp Vatti, hãng khăn giấy Tempo hay hãng đồ ăn nhẹ Bestore.

Được biết, sự việc bắt đầu từ hôm 18/7/2021 khi nữ sinh Đô Mỹ Trúc (19 tuổi) đăng bài viết trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo nhằm tố Ngô Diệc Phàm có đời tư thác loạn và hại đời nhiều cô gái.

Hot girl Đô Mỹ Trúc - người "bóc phốt" Ngô Diệc Phàm

Theo lời tố của Đô Mỹ Trúc, mỹ nam Trung Quốc này thường "đi săn" những cô gái trẻ, sinh sau năm 2000 và có ngoại hình xinh xắn. Sau đó, Ngô Diệc Phàm chuốc rượu hoặc chuốc thuốc mê những cô gái này để quan hệ với họ. Ngoài ra, Ngô Diệc Phàm còn bị tố là gạ gẫm trẻ vị thành niên lên giường với mình.

Bản thân Đô Mỹ Trúc cũng từng là nạn nhân của nam ca sĩ kiêm diễn viên này. Vào hồi đầu tháng 6 năm nay, cô tiết lộ đã hẹn hò với Ngô Diệc Phàm trong thời gian khoảng 10 ngày rồi bị mỹ nam 30 tuổi này bỏ rơi. Theo nữ sinh này, Ngô Diệc Phàm bị yếu sinh lý, mỗi lần lên giường đều phải dùng thuốc.

Theo Đô Mỹ Trúc, có ít nhất 8 cô gái bị Ngô Diệc Phàm lừa tình và coi như món đồ chơi. Nhiều cô gái từng bị nam ca sĩ lừa tình đã phải phá thai hoặc bị trầm cảm.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe