Patrol Nismo 2021 - SUV đến từ Nissan, mạnh "ngang ngửa" Bentayga

15:40 | 02/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nissan vừa ra mắt phiên bản thể thao Nismo cho Patrol 2021, chiếc SUV hiệu suất cao sử dụng động cơ V8 5.6L mạnh 428 mã lực và được cải thiện nhiều về tính khí động học, cho cảm giác lái phấn khích hơn.

Thật tiếc vì Nissan Patrol Nismo 2021 chỉ được sản xuất riêng cho thị trường Trung Đông, nơi phổ biến những chiếc SUV cỡ lớn như Patrol và Toyota Land Cruiser.

Theo Nissan, Patrol Nismo được tạo ra dựa trên cảm hứng từ đường đua, kết hợp với ngoại thất ấn tượng, sự tinh tế của một chiếc xe hơi sang trọng và hiệu suất mạnh mẽ của một chiếc xe thể thao.

Patrol Nismo dễ dàng được phân biệt với Patrol tiêu chuẩn nhờ lưới tản nhiệt dạng lưới tổ ong kèm huy hiệu Nismo, cản trước mới có các khe gió đặt dọc ở hai bên và líp gió trước sơn đỏ nổi bật kéo sang cả hai bên hông và phía sau.

Ở phía sau, chiếc SUV sở hữu cánh lướt gió nổi bật, cản sau có phần "hung hãn", bộ khuếch tán mạnh mẽ được tích hợp trong đường gờ nhô ra lạ mắt, đèn sương mù kiểu xe đua F1 và ống xả kép thể thao. Hoàn thiện vẻ ngoài của Nissan Patrol Nismo là bộ mâm nhôm 22 inch tông màu kép có đính logo Nismo.

Đối với nội thất, khoang cabin rộng lớn của Patrol Nismo được tạo điểm nhấn với nhiều chi tiết trang trí bằng sợi carbon và màu đỏ, ghế ngồi được bọc da Alcantara ở hai bên, huy hiệu Nismo ở tựa đầu ghế, vô lăng cũng được bọc da Alcantara và có nhiều đường chỉ khâu màu đỏ.

Đặc biệt, Nissan còn cải thiện độ yên tĩnh của cabin xe nhờ giảm bớt độ rung của khung và nâng cấp hệ thống điều hòa cho hàng ghế thứ hai.

Patrol Nismo 2021 vẫn dùng động cơ V8 5.6L như bản thường nhưng lại mạnh tới 428 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560Nm, tăng 28 mã lực so với Patrol tiêu chuẩn. Sức mạnh được gửi đến các bánh xe thông qua hộp số tự động 7 cấp.

Nissan cho biết khả năng xử lý của Patrol Nismo được cải thiện đáng kể nhờ các ống dẫn bên trên cản trước mới, cánh gió mui mới, mâm xe nhẹ hơn 4,5kg, hiệu suất phanh được cải thiện, kết cấu thân xe được gia cố và giảm xóc Bilstein thể thao hàng đầu.

Nissan Patrol Nismo 2021 có 4 tùy chọn màu ngoại thất là trắng White Pearl, đen Black Solid, xám Grey và bạc Silver. Xe có giá bán khởi điểm từ 385.000 AED (~ 2,4 tỷ VNĐ).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe