Nissan Navara ra mắt phiên bản hầm hố cạnh tranh với Ford Ranger Raptor

11:49 | 19/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chưa bàn đến khả năng off-road được cải thiện đến đâu, nhưng gói độ độc đáo này thực sự đem lại cho Nissan Navara Pro-4X một diện mạo hầm hố và ấn tượng hơn.

Được xem là một đối trọng trước Ford Ranger Raptor, mặc dù có ngoại hình khỏe khoắn và cứng cáp nhưng khả năng off-road của Nissan Navara Pro-4X lại chưa thực sự ấn tượng.

Mới đây, Nissan Australia đã trình làng phiên bản giới hạn Navara Pro-4X Warrior dành riêng cho thị trường nước này, với khả năng off-road được cải thiện đáng kể để có thể tiếp tục cạnh tranh với đối thủ đến từ thương hiệu Blue Oval.

Với sự hỗ trợ từ một công ty kỹ thuật của Australia - Premcar, Nissan đã tăng cường khả năng off-road của Navara nhờ vào gói phụ tùng độ xe độc đáo. Mặc dù chưa công bố các thông số cụ thể, nhưng báo cáo sơ bộ cho thấy Nissan Navara Pro-4X Warrior có khoảng sáng gầm lớn hơn nhờ hệ thống treo nâng cấp và bộ lốp địa hình Cooper Discoverer - được cho là sẽ cải thiện khả năng vận hành và xử lý trên các địa hình phức tạp.

Ngoại thất của chiếc xe cũng nhận được một số thay đổi, bao gồm thanh bull bar lớn ở đầu xe tích hợp thanh đèn chiếu sáng và tấm chống trượt sơn đỏ nổi bật giúp bảo vệ gầm xe.

Hệ truyền động của Nissan Navara Pro-4X Warrior dự kiến sẽ không thay đổi, vẫn là động cơ diesel tăng áp kép 2.3L tạo ra công suất tối đa 187 mã lực và momen xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp.

Ngoài một số thay đổi kể trên, Nissan Navara Pro-4X Warrior có thể vẫn sẽ giữ lại các tính năng và trang bị có sẵn từ biến thể tiêu chuẩn Pro-4X tại thị trường Australia.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: nissan navara

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe