Nissan Almera bản dịch vụ về tới đại lý: Cắt bỏ nhiều trang bị, giá 469 triệu VNĐ

15:16 | 16/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau một thời gian ngắn ra mắt tại Việt Nam cùng 2 phiên bản số tự động, Nissan Almera phiên bản số sàn (MT) mới đây đã có mặt tại nhiều đại lý với mức giá 469 triệu VNĐ.

Như thường lệ, phiên bản này được đưa về khá lặng lẽ và không được phía nhà sản xuất đẩy mạnh việc truyền thông.

Theo ghi nhận tại các đại lý, Nissan Almera MT có giá bán là 469 triệu VNĐ, tức thấp hơn lần lượt 60 triệu VNĐ so với phiên bản CVT (529 triệu VNĐ) và 110 triệu VNĐ so với phiên bản CVT Cao cấp (579 triệu VNĐ).

Bên cạnh đó, khách hàng mua xe thời gian này còn nhận được thêm ưu đãi 20 triệu VNĐ, bao gồm trừ trực tiếp tiền mặt 10 triệu VNĐ và tặng gói phụ kiện trị giá 10 triệu VNĐ.

Xét về giá bán, với mức giá 469 triệu VNĐ, Nissan Almera đang nằm trong khoảng giá lơ lửng trong phân khúc khi thấp hơn Toyota Vios MT (478 triệu VNĐ) đúng 9 triệu VNĐ và cao hơn 3 đối thủ Hyundai Accent MT Tiêu chuẩn (426 triệu VNĐ), Mitsubishi Attrage MT (375 triệu VNĐ) và Kia Soluto MT (369 triệu VNĐ) lần lượt là 43 triệu VNĐ, 94 triệu VNĐ và 100 triệu VNĐ.

Đối với Nissan Almera MT, phiên bản này được định vị nhắm tới đối tượng khách hàng sử dụng xe làm dịch vụ, taxi... Chính vì vậy, đi kèm với mức giá cạnh tranh chỉ 469 triệu VNĐ là hàng loạt trang bị vắng mặt.

Trong đó, tiêu biểu như mâm xe được chuyển sang mâm thép kích thước 15 inch đơn giản, đèn chiếu sáng dạng halogen truyền thống, không có đèn định vị LED, gương chiếu hậu không có đèn báo rẽ và gập điện, tay nắm cửa không có crom...

Với khoang cabin, Nissan Almera MT bị loại bỏ đi màn hình giải trí cảm ứng, thay vào đó là hệ thống kết nối Bluetooth, USB, AUX thông thường, vô-lăng không có nút bấm chức năng, đồng hồ công-tơ-mét không có màn hình nhỏ hiển thị thông tin, cần số sàn 5 cấp, 4 loa, ghế bọc nỉ, ghế lái chỉnh tay, đề nổ bằng chìa khoá...

Tuy vậy, Nissan Almera MT vẫn giữ lại trang bị điều hoà tự động như 2 phiên bản cao cấp hơn. Ngoài ra, xe có kích thước không khác biệt với chiều DxRxC lần lượt là 4.495 x 1.740 x 1.460 mm, khoảng sáng gầm 155 mm, chiều dài cơ sở 2.620 mm. Bên cạnh đó, Nissan Almera MT còn nhẹ hơn bản CVT Cao cấp tới 36 kg, đạt trọng lượt 1.054 tấn.

Các tính năng an toàn trên Nissan Almera MT bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, EBD, BA, 2 túi khí, hệ thống kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống cân bằng điện tử.

Về truyền động, Nissan Almera MT tuy cùng được trang bị động cơ 1.0L tăng áp giống 2 bản cao cấp hơn nhưng lại cho ra sức mạnh cao hơn đôi chút.

Cụ thể, xe sản sinh công suất 98,6 mã lực và 160 Nm mô-men xoắn, cao hơn 8 Nm so với 2 phiên bản sử dụng hộp số tự động. Sức mạnh này được truyền tới 2 bánh trước thông qua hộp số sàn 5 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Nissan Almera

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe