Mazda ưu đãi cả loạt xe lên tới cả trăm triệu đồng

13:09 | 31/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mức ưu đãi lớn nhất mà hãng đang triển khai đến hết tháng 7 lên tới 120 triệu dành cho mẫu xe 7 chỗ Mazda CX-8.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, sức tiêu thụ ô tô tại thị trường trong nước giảm mạnh. Để kích cầu tiêu dùng, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá cho nhiều mẫu xe lên tới cả trăm triệu đồng.

Chương trình ưu đãi đã diễn ra từ giữa tháng này và kéo dài cho đến hết tháng 7. Mức hỗ trợ cao nhất của Mazda sẽ nằm ở các mẫu SUV cao cấp như CX-8, CX-5.

Theo thông tin từ giá xe Mazda, mẫu xe 7 chỗ CX-8 được hỗ trợ cao nhất đến 120 triệu đồng, bao gồm ưu đãi trực tiếp giá bán đến 70 triệu đồng, tặng gói nâng cấp trị giá 50 triệu đồng. Mức giá sau khi giảm chỉ từ dưới 1 tỷ đồng cho phiên bản Deluxe.

New Mazda CX-5, mẫu xe dẫn đầu phân khúc SUV tầm trung về doanh số đầu năm 2021 cũng đang được ưu đãi đến 32 triệu đồng.

Không chỉ mạnh tay giảm giá mẫu SUV CX-8, Mazda còn hỗ trợ lên tới 60 triệu đồng cho mẫu sedan hạng C Mazda 3, kéo giá mẫu xe này hiện chỉ còn ở mức từ 669 triệu đồng.

Ngoài ra, hai mẫu xe vừa được giới thiệu ra thị trường là Mazda CX-30, Mazda CX-3 cũng đang được hỗ trợ giá 10 triệu đồng trong tháng 7.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mazda, Mazda giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe