Mazda CX-9 ra mắt Đông Nam Á, liệu có về Việt Nam?

10:21 | 13/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản mới của Mazda CX-9 vừa được giới thiệu tại thị trường Malaysia với các phiên bản 2WD và AWD. Mẫu xe này sẽ được bán với giá từ 319.847 Ringgit và 336.215 Ringgit (tương đương khoảng 1,75 – 1,84 tỷ đồng).

Cụ thể, với gói trang bị Ignite Edition, CX-9 mới trở nên ấn tượng hơn với hệ thống đèn chiếu sáng Full-LED, lưới tản nhiệt cỡ lớn, ốp gương chiếu hậu, cánh gió đuôi và bộ mâm xe hợp kim 20 inch.

Với khoang nội thất, mẫu xe đa dụng đầu bảng nhà Mazda được bọc da phối 2 màu đỏ và đen. Nổi bật tại bảng điều khiển trung tâm là màn hình 9 inch, kết nối Apple CarPlay không dây, hỗ trợ Android Auto, bổ sung sạc điện thoại không dây và lẫy chuyển số trên vô-lăng.

Ngoài ra, còn nhiều trang bị tiện ích khác như: Ghế lái chỉnh điện 10 hướng có nhớ vị trí, điều hòa tự động 3 vùng, 12 loa Bose, camera quan sát 360 độ, cửa sổ trời…

Trái tim CX-9 mới là khối động cơ xăng tăng áp SkyActiv-G 2.5L sản sinh công suất tối đa 228 mã lực và mô-men xoắn cực đại 420 Nm, đi kèm là hộp số động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Mazda cũng trang bị cho CX-9 mới gói an toàn i-ActivSense bao gồm các tính năng như: Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn và cảnh báo lệch làn, cảnh báo điểm mù, phanh khẩn cấp, cảnh báo người lái mất tập trung…

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mazda CX-9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe