Lý Hải tậu Jeep Gladiator Rubicon sau thành công vang dội của Lật Mặt 5

10:32 | 13/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nam ca sĩ kiêm đạo diễn cùng vợ và 4 con nhỏ chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật cho cậu con trai út. Điểm nhấn chính là chiếc xe bán tải Jeep Gladiator Rubicon mới được Lý Hải tậu gần đây.

Dòng xe Jeep hoàn toàn mới với hai phiên bản là Gladiator và Wrangler được các khách hàng Việt rất ưa chuộng, trong số này có cả những người hoạt động trong giới showbiz như nam ca sĩ đồng thời cũng là đạo diễn Lý Hải mới tậu.

Được biết, Lý Hải đã chia sẻ hình ảnh cùng vợ và 4 con nhỏ đón sinh nhật cho cậu con trai út ở Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng với điểm nhấn chính là chiếc xe bán tải Jeep Gladiator Rubicon màu xám đẹp mắt. Lý Hải cũng tiết lộ sẽ dùng chiếc xe bán tải này để đi khảo sát cho các cảnh quay trong phim của mình.

Gia đình của Lý Hải - Minh Hà hạnh phúc trong tiệc sinh nhật của cậu con trai út cùng chiếc xe Jeep mới tậu

Sau thành công vang dội của bộ phim Lật Mặt 5, Lý Hải đã khá chịu chơi khi tậu mẫu xe bán tải Jeep Gladiator phiên bản Rubicon. Hiện không rõ chồng của Minh Hà chi ra bao nhiêu tiền để sở hữu mẫu Jeep Gladiator Rubicon, chỉ biết rằng, giá xe Jeep Gladiator Rubicon phiên bản chính hãng có giá lên tới 4,046 tỷ đồng.

So với phiên bản còn lại là Sport chỉ được trang bị đèn Halogen, Jeep Gladiator phiên bản Rubicon được trang bị đèn pha LED. Xe thiết kế khoẻ khoắc với cản va trước hầm hố, lưới tản nhiệt thanh dọc cỡ lớn hay bộ mâm địa hình cá tính.

Dòng xe Jeep Gladiator Rubicon của Lý Hải được trang bị động cơ V6, dung tích 3.6 lít, sản sinh ra công suất tối đa 285 mã lực và mô-men xoắn cực đại 352 Nm.

Phiên bản Jeep Gladiator Rubicon được trang bị hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động 4x4 với 4 tùy chọn gài cầu, nút khóa vi sai trước/sau và tùy chọn các chế độ Offroad.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe