Lộ ảnh thực tế mẫu xe máy điện mới của "hệ sinh thái" VinFast Xanh

11:16 | 15/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu xe máy điện mới với tên gọi Vento đến từ VinFast được cho là sẽ cao cấp hơp mẫu Klara S

Mới đây, thông tin về hình ảnh rò rỉ một mẫu xe điện mới đến từ VinFast mang tên Vento đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Được biết, mẫu xe này đã được VinFast đăng ký bản quyền với Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam vào tháng 10/2020 trước khi được công bố chính thức đơn vào tháng 1/2021. Nhiều ý kiến chuyên môn cho rằng, Vento sẽ được hãng định vị tại phân khúc trên của mẫu Klara S.

Một số công nghệ trên Vento có thể đoán trước và khả năng cao sẽ có dựa vào những mẫu xe từng ra mắt. Cụ thể là đèn pha, đèn xi-nhan và đèn hậu khả năng cao sẽ sử dụng công nghệ LED, và cụm đồng hồ dạng Full LCD. Theo hình ảnh, yên của chiếc xe được vuốt nhỏ về phía sau. Bộ vành 5 nan kép kết hợp với phanh đĩa trang bị ở cả bánh trước và bánh sau.

Tuy nhiên hiện tại VinFast chưa đưa ra bất kỳ thông tin gì về cấu hình, tính năng, dung lượng pin,... cho mẫu xe này. Tất cả cần phải chờ đến khi có thông tin xác nhận từ hãng.

Nếu như ra mắt mẫu xe điện Vento mới này, VinFast sẽ nâng tổng số Model trong "hệ sinh thái" xanh của mình lên 6 loại, bao gồm: Ludo, Impes, Feliz, Klara S, Vento và Theon. Giá bán của những mẫu xe này cũng hết sức đa dạng, trải dài từ khoảng 12,9 đến 63,9 triệu đồng. Khả năng cao mẫu e Vento mới sẽ được ra mắt ngay trong năm nay

Trước đó, thông tin VinFast theo đuổi "hệ sinh thái" xanh bằng việc bắt tay vào sản xuất những mẫu xe máy, xe ô tô điện và mới đây đã xây dựng một nhà ga xe bus điện, cùng với lắp các trụ sạc điện tại các khu vực bất động sản do tập đoàn VinGroup quản lý đã tạo ra niềm phấn khích cho thị trường xe Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, vento, xe máy điện

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe