Lexus "úp mở" mẫu LX mới trong buổi ra mắt Lexus NX 2022

14:07 | 15/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Tại lễ ra mắt của Lexus NX 2022 diễn ra cách đây vài ngày có một nhân vật bí ẩn đã xuất hiện với tấm bạt chùm kín mít, dựa vào kích thước chiếc xe thì nhiều người khẳng định đó chính là LX thế hệ mới.

Với sự "lộ diện" đặc biệt này, rất có thể Lexus LX đời mới sẽ được giới thiệu ngay trong năm nay. Chiếc xe xuất hiện ở phút thứ 7 trong video ra mắt NX mới đã để lộ một phần thiết kế đầu xe.

Theo đó, LX tiếp theo sẽ có phần đầu cơ bắp và khỏe khoắn. Những thông tin khác về Lexus LX mới hiện rất khan hiếm. Tuy nhiên, có thể chiếc SUV hạng sang sẽ dùng chung nền tảng TNGA-F giống như Toyota Land Cruiser.

Mẫu Toyota Land Cruiser thế hệ mới sử dụng nền tảng TNGA-F
Mẫu Toyota Land Cruiser thế hệ mới sử dụng nền tảng TNGA-F

Vì vậy, Lexus LX mới khả năng cao cũng sẽ có tùy chọn động cơ tăng áp kép V6 3.5L sản sinh công suất 409 mã lực và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tương tự như Land Cruiser LC300 mới.

Về thiết kế, nhiều tin đồn cho rằng Lexus LX tiếp theo sẽ được "lột xác" để không còn vẻ ngoài bảo thủ như thế hệ cũ, thậm chí, cabin xe cũng sẽ được cách mạng hóa hứa hẹn mang đến trải nghiệm hiện đại và tươi mới hơn.

Sự thay đổi của LX là rất cần thiết bởi vì phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn hiện đang đầy ắp những cái tên vừa đẹp mắt vừa có khả năng hiệu suất ấn tượng như Audi Q8 hay Porsche Cayenne.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: lexus lx

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe