Lexus ra mắt IS 2021 tại Việt Nam, giá từ 2,13 tỷ đồng

15:36 | 19/01/2021 - Hà Hoàng Hải
Theo dõi Auto5 trên
Lexus IS 2021 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với 3 phiên bản IS 300h, IS 300 Luxury và IS 300 Standard, đi kèm giá bán từ 2,13 tỷ đồng.

Theo đó, IS 2021 chỉ được giữ lại khung gầm và động cơ. Tổng thể, IS 2021 trông như một thế hệ mới hoàn toàn so với đời cũ. Lưới tản nhiệt hình con suốt có họa tiết dạng đa giác và được mở rộng phần dưới. Hệ thống đèn chiếu sáng được làm mảnh hơn và phần đèn daylight phía trên hình mũi tên sắc sảo.

Mặt bên của Lexus IS được làm nổi khối với các đường vát, cắt xẻ. Chính thiết kế này đã làm vòm bánh xe nổi bật hơn, trông như các vòm bánh được mở rộng ra kiểu widebody. Xe đi kèm bộ mâm 18 inch.

Đuôi xe của IS 2021 được thay đổi khá nhiều. Cụm đèn hậu của xe dạng gấp khúc được làm thanh mảnh hơn và trải dài hết phần đuôi. Xe có phần cản va và phần mô phỏng bộ khuếch tán không khí.

Ở bên trong, Lexus IS không thay đổi quá nhiều. Các chi tiết quen thuộc từ đời trước như vô-lăng, bảng điều khiển, đồng hồ. Còn lại, Lexus đã tinh chỉnh nhẹ các bộ phận như khe gió điều hòa, giá để cốc, màn hình giải trí trung tâm. Phiên bản cao cấp của IS 2021 có màn hình 10,3 inch, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto, trợ lý ảo Alexa.

Gói F Sport bao gồm hàng ghế trước thể thao ôm sát người với tính năng sưởi và thông gió, vô-lăng cũng có sưởi và cần số được bọc da đục lỗ.

Về an toàn, Lexus IS được trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và  Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi(RCTA).

Bên cạnh đó, Lexus IS sở hữu đầy đủ các tính năng an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hỗ trợ lực phanh (BA), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ vào cua chủ động (ACA), Hệ thống kiểm soat lực bám đường (TRC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Hệ thống quản lý động lực học hợp nhất (VDIM) và 08 túi khí.

Lexus IS 2021 có 3 phiên bản gồm IS 300 Standard (tiêu chuẩn), IS 300 Luxury và IS 300h với giá bán tương ứng là 2,13 tỷ, 2,49 tỷ và 2,82 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: sedan, Lexus IS

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe