Lamborghini Aventador SVJ "độ" ống xả siêu độc, chỉ duy nhất 15 chiếc trên toàn thế giới

09:13 | 03/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Số lượng mẫu xe Aventador SVJ tại Việt Nam chỉ có đúng 3 chiếc hiếm hoi, và tất cả đều được chủ nhân câng cấp những hệ thống ống xả siêu độc. Chiếc SVJ trong bài là một ví dụ về độ chịu chơi của những chủ sở hữu mẫu "siêu bò" này

Chiếc Lamborghini Aventador SVJ trong bài viết là phiên bản mui trần với tên mã LP770-4 SVJ Roadster. Điều đặc biệt của chiếc xe này là nó mới được chủ nhân độ ống xả lên phiên bản ống xả siêu thuộc hãng độ của tay lái Valentino Balboni - Tay đua chuyên chạy thử nghiệm những chiếc xe Lamborghini. Được biết, chỉ có duy nhất 15 bộ ống xả đặc biệt này trên toàn thế giới.

Với chất liệu chính là Titanium, trọng lượng của "khẩu đại bác" này chỉ rơi vào khoảng 4,66kg. Nhẹ hơn nguyên bản và giúp chiếc xe giảm được khoảng 1kg so với ban đầu. Giá của bộ ống xả này chưa được chủ xe tiết lộ, tuy nhiên với mức độ hiếm và đặc biệt của nó, chắc chắn chi phí chủ xe phải bỏ ra không hề rẻ chút nào.

Trước đó, 2 người "anh em đồng môn" còn lại của chiếc xe này cũng đã được chủ xe lựa chọn những bộ ống xả của Ryft và BRE để nâng cấp cho xế cưng của mình.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster vẫn được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh ra công suất tối đa 759 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ISR bảy tốc độ và hệ thống dẫn động bốn bánh. 

Những trang bị ấn tượng này cho phép Lamborghini Aventador SVJ Roadster tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây, chậm hơn 0,1 giây so với bản Coupe và 0-200 km/h trong 8,8 giây. Vận tốc tối đa của siêu xe Lamborghini Aventador SVJ mui trần sẽ là 350 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe