Kia Sportage ACE 2022 dành riêng cho thị trường Trung Quốc có gì khác biệt?

09:34 | 01/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi ngừng bán tại Việt Nam, Kia Sportage thế hệ mới tiếp tục được ra mắt ở nhiều thị trường trên thế giới. Tuy nhiên, KIA Sportage ACE tại Trung Quốc lại có thiết kế khá biệt so với các thị trường khác.

KIA Sportage 2022 tại đất nước đông dân nhất thế giới sở hữu thiết kế hoàn toàn khác biệt so với mẫu xe được bán tại Hàn Quốc và một số nước khác ở khu vực Đông Nam Á. Tại Trung Quốc, mẫu xe này được bán ra với biến thể có tên Sportage ACE.

Về ngoại thất, KIA Sportage ACE bán tại Trung Quốc có bộ lưới tản nhiệt lớn được nối liền mạch với đèn pha. Điểm nhấn đặc biệt trên lưới tản nhiệt là các thanh nan xếp theo chiều dọc được làm bằng kim loại sáng, phần mép trên của lưới tản nhiệt có một dải viền bạc. Ở Sportage ACE, logo được trang bị kiểu hoàn toàn mới.

Cản trước xe được mở rộng, có các khe hút gió lớn, thêm vào đó là miếng ốp bằng nhựa màu bạc khiến chiếc xe trông khỏe khoắn hơn.

Di chuyển ra sau, KIA Sportage ACE có phần đèn hậu được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe KIA trước, dường như được lấy cảm hứng từ mẫu Telluride và Sorento. Xe được tích hợp một dải đèn LED chiếu sáng ban ngày siêu mảnh và có cánh gió giả tích hợp đèn hậu.

Ngoài ra, KIA Sportage ACE có bộ vành được phối hai màu đen và bạc, đi cùng lốp All-Terrain và ốp cản sau có màu bạc cùng ống xả đối xứng hai bên.

Về nội thất, xe được thiết kế mang đậm phong cách của người Trung Quốc. Đặc biệt là cụm màn hình giải trí trung tâm được tách biệt hoàn toàn với bảng táp lô, các nút bấm điều khiển hệ thống điều hòa ở dạng cảm ứng, đồng hồ tốc độ điện tử.

Vô lăng đáy phẳng tích hợp các phím chức năng là chi tiết quen thuộc duy nhất của mẫu xe này với các phiên bản quốc tế. Cần số được bọc da độc đáo, ghế ngồi có các lỗ thông hơi, nhiều khả năng tích hợp sưởi và hệ thống làm mát.

Cung cấp sức mạnh cho Kia Sportage ACE là động cơ tăng áp 1.5L 4 xy-lanh sản sinh công suất 200 mã lực. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thêm một tùy chọn khác là phiên bản sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 2.0L 4 xi-lanh, sản sinh công suất 161 mã lực. Kia Sportage ACE sử dụng hệ thống trợ lái Drive Wise.

Trong phân khúc Crossover 5 chỗ, KIA Sportage ACE sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson và với thị trường ô tô nội địa Trung Quốc thì có Beijing X7, MG HS, Haval H6, Changan SC75…

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia, sportage ace, Trung Quốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe