Đối thủ của Hyundai Tucson sắp ra mắt phiên bản mới với nhiều chi tiết hấp dẫn

11:26 | 03/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu SUV cỡ C Kia Sportage 2021 hiện đã bị lùi lịch ra mắt tại thị trường Hàn Quốc sang tháng 6 năm nay.

Theo tin đồn, thế hệ mới của dòng xe Kia Sportage sẽ chính thức trình làng tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 6 năm nay. Trước thời điểm này, cánh săn ảnh vẫn liên tục bắt gặp Kia Sportage 2021 trên đường thử. Tuy nhiên, mãi đến nay, thiết kế đuôi xe không bị che đậy của mẫu SUV cỡ C này mới được hé lộ.

Qua hình ảnh này, có thể thấy Kia Sportage thế hệ thứ 5 sở hữu thiết kế đuôi xe hoàn toàn mới.

Theo đó, xe được trang bị cánh gió mui tích hợp đèn phanh trên cao. Bên dưới là cụm đèn hậu mới, được thiết kế nằm ngang và kéo dài từ sườn xe vào giữa cửa cốp. Ngoài ra, trên cửa cốp sau còn có logo mới của hãng Kia được thiết kế khá lớn.

Trong khi đó, trên đầu xe, Kia Sportage 2021 đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày hình boomerang xoay về phía lưới tản nhiệt. Dự kiến, mẫu SUV cỡ C này còn có cả lưới tản nhiệt "mũi hổ" mới của hãng Kia với kích thước tăng mạnh. Trong khi đó, nắp ca-pô thiết kế hình vỏ sò mang đến cảm giác liền lạc cho xe.

Vòng sang bên sườn, chúng ta sẽ thấy phần nóc của Kia Sportage 2021 dốc về phía sau hơn so với thế hệ cũ. Thêm vào đó là cột C thanh mảnh hơn, hứa hẹn mang đến thiết kế thể thao hơn cho xe.

Chưa hết, Kia Sportage 2021 còn có nhiều loại vành la-zăng khác nhau, tùy thuộc vào phiên bản. Những hình ảnh rò rỉ cho thấy mẫu xe này có các loại vành la-zăng với đường kính từ 17 - 19 inch.

Bên trong Kia Sportage 2021 xuất hiện 2 màn hình cỡ lớn nằm trong bảng đồng hồ và phục vụ hệ thống thông tin giải trí. Hai màn hình này khiến nhiều người liên tưởng đến nội thất của Kia Sorento mới.

Hiện chưa có thông tin chính thức về động cơ của Kia Sportage 2021. Theo tin đồn, mẫu SUV cỡ C này sẽ dùng hệ truyền động hybrid với máy xăng tăng áp, dung tích 1.6L với công suất tối đa 180 mã lực.

Thứ hai là động cơ diesel dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 186 mã lực. Tiếp đến là hệ truyền động hybrid với động cơ tăng áp, dung tích 1.6L, cho công suất tối đa 230 mã lực. Ở một số thị trường ngoài Hàn Quốc như châu Âu, Kia Sportage 2021 có thể còn có cả phiên bản plug-in hybrid với động cơ tăng áp 1.6L.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe