Kia Sorento tăng trang bị nhưng giảm giá "sập sàn" cả 100 triệu

07:31 | 27/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dù được bổ sung thêm một vài trang bị mới nhưng giá bán lẻ đề xuất của Kia Sorento vẫn không đổi, ngược lại mẫu xe này còn đang được áp dụng ưu đãi cả trăm triệu đồng.

Làng xe Việt còn chưa hết bất ngờ với ưu đãi lên tới cả trăm triệu đồng của mẫu Sorento những ngày qua, thì mới đây THACO đã tiếp tục bổ sung thêm một vài tính năng mới cho Kia Sorento nhưng vẫn giữ nguyên giá bán.

Cụ thể, mẫu SUV 7 chỗ này từ nay sẽ có thêm hệ thống cảm biến áp suất lốp (tùy phiên bản), bệ bước chân (trang bị trên tất cả các phiên bản) và ngoài ra ở một số bản Kia Sorento sẽ có thêm tùy chọn nội thất màu đen. Trước đó, tất cả các phiên bản của Sorento chỉ có duy nhất tông màu xám cho không gian bên trong.

THACO thông báo bổ sung thêm tính năng cho Kia Sorento.

Trước đó vào giữa tháng 7, doanh nghiệp Việt có áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn lên tới 100 triệu đồng cho Kia Sorento bao gồm giảm giá tiền mặt (khoảng 80 triệu đồng) và gói bảo hiểm vật chất (20 triệu đồng).

Giá bán của Kia Sorento hiện đang khởi điểm từ 1,079 tỷ và cao nhất lên tới 1,249 tỷ đồng. Như vậy sau khi áp dụng khuyến mãi trên, mẫu SUV 7 chỗ này đang có giá chỉ từ 999 triệu đồng, một mức giá đang khá hấp dẫn trong phân khúc.

Kia Sorento từng đạt giải nhất cuộc bình chọn “Xe của năm 2021”

Ra mắt vào năm ngoái, việc nhảy cóc lên thế hệ thứ 4 giúp Kia Sorento có nhiều điểm hấp dẫn thu hút sự quan tâm của khách Việt. Thiết kế nội/ngoại thất của mẫu SUV 7 chỗ này được lột xác hiện đại và khỏe khoắn hơn.

Không gian bên trong không kém phần sang trọng với màn hình kỹ thuật số 12,5 inch sau vô-lăng đi kèm màn hình giải trí 10,5 inch. Một số tiện nghi đáng chú ý bao gồm điều hoà tự động 2 vùng, hệ thống âm thanh cao cấp Bose 12 loa, tính năng đề nổ từ xa,...

Nội thất của Kia Sorento 2021.

Ngoài ra, điểm nhấn của Sorento còn nằm ở hàng loạt công nghệ hấp dẫn như camera 360 độ, cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường. Song song với đó là các trang bị cơ bản như phanh ABS, EBD, ESC, BA, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi tích hợp camera lùi, phanh tay điện tử tích hợp Auto Hold, 6 túi khí,...

Bên dưới nắp ca-pô, Kia Sorento có 2 tùy chọn động cơ xăng hoặc dầu. Động cơ xăng có dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 177 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 232 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp.

Trong khi đó, động cơ dầu có dung tích 2.2L, đi kèm hộp số ly hợp kép 8 cấp và có các thông số kỹ thuật là 198 mã lực và 440 Nm. Tùy phiên bản, xe sẽ được trang bị hệ dẫn động bốn bánh AWD hoặc dẫn động cầu trước.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe