Kia Sorento bổ sung thêm phiên bản nội thất, cạnh tranh với SantaFe 2021

10:49 | 31/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Theo những hình ảnh vừa xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy, Kia Sorento 2021 được bổ sung thêm màu nội thất đen. Như vậy, khách hàng đã có thêm lựa chọn nội thất màu đen thay vì chỉ một màu trắng như trước.

Tại thời điểm ra mắt, tất cả phiên bản của Kia Sorento 2021 đều sử dụng nội thất màu trắng và nhựa tông màu sáng. Một số khách hàng có sở thích nội thất màu đen không được đáp ứng nhu cầu. Mới đây, nhân viên kinh doanh của đại lý Kia đã tiết lộ hình ảnh Sorento 2021 trang bị nội thất màu đen.

Khách hàng trước đây mua xe Kia Sorento nếu thích màu ghế khác thường phải bọc lại theo ý thích ở bên ngoài. Tuy vậy phần nhựa nội thất vẫn là màu trắng sáng nên không đồng điệu với màu ghế khách hàng tự thay đổi.

Các hãng xe trên thế giới thường có nhiều tùy chọn màu nội thất để phục vụ nhiều hơn sở thích của khách hàng. Hãng xe Hàn Quốc tại Việt Nam trước đây thường chỉ có duy nhất một lựa chọn màu sắc cho không gian bên trong. Với việc xuất hiện màu ghế mới cho Kia Sorento 2021 cho thấy sự thay đổi trong việc chiều khách của Thaco Kia.

Kia Sorento là mẫu xe thuộc phân khúc CUV hạng C-D 5+2 chỗ ngồi. Xe cạnh tranh cùng các đối thủ như Hyundai SantaFe, Mazda CX-8, Honda CR-V. Mẫu xe này đang có giá bán giao động trong khoảng 1-1,3 tỷ đồng chưa đăng ký.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe