Chuyện thật như đùa: "Nhét" cả 11 người vào một chiếc Kia Sedona

15:56 | 01/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Kia Sedona thế hệ mới có không gian nội thất vô cùng rộng rãi với nhiều phiên bản khác nhau. Đặc biệt, với phiên bản 11 chỗ, chiếc xe này có thể chở được cả 1 đội bóng đến sân thi đấu một cách dễ dàng.

Mới đây, Kia đã tung ra một video hướng dẫn khách hàng cách để có thể "nhét" 11 người ngồi trên chiếc Kia Carnival (Sedona) sắp ra mắt của hãng.

Video này không những là một đoạn phim ngắn hướng dẫn khách hàng sử dụng xe mà còn là một chiến lược quảng bá hình ảnh cho mẫu Carnival, nhấn mạnh sự rộng rãi và đa dụng của mẫu MPV cỡ lớn này.

Video: Kia hướng dẫn cách sắp xếp ghế ngồi hiệu quả cho 11 người trong Carnival (Sedona) mới

Kia Carnival đã được bán tại thị trường quê nhà Hàn Quốc với tên gọi Carnival từ năm 1998 nhưng Kia đã chọn đổi tên chiếc minivan của họ thành Sedona cho khách hàng Mỹ, và một số thị trường khác trên thế giới. Điều này sẽ thay đổi vào năm 2022 khi Kia từ bỏ tên Sedona, vốn được đặt theo tên một thị trấn xinh đẹp ở Arizona, và gọi chiếc minivan của mình là Carnival dành cho khách hàng trên toàn cầu.

Sự thay đổi này sẽ cho phép nhận diện thương hiệu lớn hơn trong tương lai khi Kia muốn trở thành một thương hiệu mang tính toàn cầu hơn nữa.

Ngoại thất của Kia Sedona 2021
Ngoại thất của Kia Sedona 2021

Kia Carnival thế hệ mới đã được ra mắt khách hàng Hàn Quốc trong tháng 6 năm 2020 với kiểu dáng ngoại thất hấp dẫn và một loạt các tính năng công nghệ thú vị.

Chiếc minivan khả năng thích ứng cao này có đủ kiểu sắp xếp chỗ ngồi từ ghế ngả sang trọng cho đến chỗ ngồi thực dụng cho tối đa 11 người. Khả năng thích ứng này đồng nghĩa là Carnival có thể thu hút mọi đối tượng khách hàng.

Nội thất của Kia Sedona 2021
Nội thất của Kia Sedona 2021

Mẫu Kia Carnival cho thị trường Mỹ dự kiến sẽ ra mắt vào mùa xuân năm 2021 với động cơ tiêu chuẩn V6 dung tích 3.5 lít.

Nhiều người kỳ vọng Kia Carnival tại thị trường Mỹ sẽ tuân theo cách bố trí ghế ngồi tiêu chuẩn cho 7 người giống như Kia Sedona hiện tại. Cho dù có bao nhiêu hành khách ngồi trong Kia Carnival, nhà sản xuất có một video thông tin hữu ích cho bạn thấy chính xác cách sắp xếp phù hợp với tất cả mọi người.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: KIA Sedona, kia carnival

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe