Khám phá chiếc Toyota Hilux kiêm "gậy gôn" đầu tiên trên thế giới

14:07 | 28/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Toyota Hilux kiêm gậy gôn đã thể hiện khả năng đánh bóng của mình trên đường đua drag 1/4 dặm.

Xe gôn không phải là một sáng tạo gì mới. Chúng đã được sử dụng trên những sân gôn và khu dưỡng lão trong nhiều năm, nhưng một chiếc xe gậy gôn thì lại một thứ hoàn toàn mới. Cỗ máy lạ lùng này đến từ kênh YouTube “How Ridiculous”, và đúng như tên gọi, nó là một chiếc xe Toyota Hilux có gắn gậy gôn ngoại cỡ ở phía trước.
Mục đích của “How Ridiculous” là muốn xem chiếc xe bán tải độ này có thể đánh bóng như thế nào trên đường đua drag.

Video “How Ridiculous” giới thiệu xe gậy gôn đầu tiên trên thế giới

Đây rõ ràng là một ý tưởng vừa ngớ ngẩn vừa hài hước. Cây gậy gôn khổng lồ trông thật tức cười khi được gắn vào mũi xe Toyota. Dựa theo đội ngũ chế tạo, nó được gắn trực tiếp vào khung gầm của chiếc bán tải, với một tấm thép tôn để tạo ra những đường gờ trên mặt gậy. “How Ridiculous” đã đưa xe qua vài thử nghiệm – đánh bóng nước và dưa hấu – trước khi cuộc chơi thực thụ bắt đầu.

Hình ảnh cắt từ video

Luật chơi hết sức đơn giản đó là dùng chiếc xe đánh bóng càng xa càng tốt. Các loại bóng được sử dụng trong video bao gồm bóng bầu dục, bóng cao su, bóng chày, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá, bóng gôn, bóng tennis, và bóng dây cao su.

Không bất ngờ, cuộc chơi diễn ra không hề thuận lợi. Quả bóng cao su đã bay ra khỏi đường đua, bề mặt tiếp xúc lớn của nó cũng khiến nó chậm lại ngay lập tức khi gặp gió cản. Kết quả, nó bay vào thảm cỏ với khoảng cách ngắn nhất – 70 mét.

Hình ảnh cắt từ video

Ở một tình huống khác, chiếc Hilux đặt mình vào chế độ giới hạn tốc độ khi đâm vào một trong những quả bóng. Tổng kết cuộc chơi, quả bóng bay xa nhất là bóng dây cao su với khoảng cách 332 mét ấn tượng. Nó vượt qua quả bóng gôn ở vị trí thứ 2 khi đạt 283 mét.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota, Hilux

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe