Hyundai ra mắt Tucson 2022 với 15 biến thể, giá từ 24.950 USD

13:44 | 09/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai đã công bố giá bán chi tiết của Tucson 2022 dành cho người dùng Mỹ. Xe sẽ được mở bán tại thị trường này trong mùa xuân năm nay.

Phiên bản khởi điểm với mức giá 24.950 USD là phiên bản Tucson SE. Trên phiên bản này, người dùng được trang bị cụm đèn pha LED có tính năng tự động điều chỉnh tầm chiếu xa, kính chắn gió phía trước nhiều lớp cách âm và mâm xe hợp kim 17 inch.

Di chuyển vào bên trong cabin, xe được trang bị ghế ngồi bọc vải chống ố, dàn âm thanh 4 loa, hệ thống thông tin giải trí 8 inch “chi phí thấp”, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây cùng màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ.

Về mặt an toàn, xe được trang bị một số hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng Phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ đi theo làn đường và Cảnh báo có người ở phía sau.

Nếu bỏ ra thêm 1.550 USD, người dùng sẽ được sở hữu phiên bản Tucson SEL. Phiên bản này được bổ sung thêm các trang bị gồm đèn hậu LED, Kính hậu tối màu, Gờ giả giá nóc và gương chiếu hậu có tính năng sưởi kết hợp với đèn báo rẽ.

Cabin của xe cũng trở nên thân thiện với người dùng hơn nhờ ghế trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và màn hình giải trí 8 inch nâng cấp. Những tiện ích khác bao gồm hệ thống điều hòa khí hậu tự động hai vùng, cổng sạc USB bổ sung và cửa gió cho hàng ghế sau.

Xe cũng được trang bị tính năng kiểm soát hành trình thông minh Stop & Go, Cảnh báo thoát hiểm an toàn và Hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù. Ngoài ra, phiên bản này còn có Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau và hệ thống Hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và giao lộ.

Với những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng hơn, Phiên bản Convenience package trị giá 2.600 USD là một lựa chọn hợp lý. Phiên bản này bao gồm thêm cửa sổ trời, cốp sau chỉnh điện và mâm xe hợp kim 19 inch. Gói này cũng bổ sung cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đèn trang trí nội thất và gương tự động chống chói với HomeLink, vô-lăng bọc da, chìa khóa kỹ thuật số…

Nếu tiếp tục bỏ ra thêm 4.300 USD, phiên bản SEL Premium sẽ mang lại tất cả các trang bị nói trên và được bổ sung thêm ghế ngồi bọc da có sưởi và thông gió ở hàng ghế trước. Các tính năng bổ sung khác bao gồm hệ thống âm thanh Bose và ngoại thất được sửa đổi một chút với các điểm nhấn mạ crôm tối và đèn LED cao cấp.

Phiên bản tiếp theo là Tucson N Line có giá khởi điểm từ 30.600 USD. Đây là phiên bản định hướng thể thao với mâm xe hợp kim 19 inch độc đáo. Mẫu xe này cũng có ghế ngồi bọc da / vải, tựa đầu màu đen và hệ thống âm thanh Bose 8 loa. Những điểm nổi bật khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, vô lăng bọc da và sạc điện thoại thông minh không dây.

Cao cấp nhất là phiên bản Limited với mức giá khởi điểm từ 34.700 USD. Với số tiền đó, khách hàng sẽ nhận được ghế trước bọc da có sưởi và thông gió với khả năng chỉnh điện tám hướng ở cả hai bên. Ghế sau có sưởi, vô lăng bọc da có sưởi, công nghệ nhận dạng giọng nói và hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch lớn hơn với định vị GPS.

Tucson Limited đi kèm với các hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp như Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, camera 360 độ và công nghệ giám sát điểm mù. Ngoài ra, phiên bản này còn có hệ thống hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe, Cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước / sau và Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng với Kiểm soát khúc cua.

Tất cả 6 phiên bản nói trên đều được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, sản sinh công suất ước tính 187 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm, kết hợp với hộp số tự động tám cấp, và hệ dẫn động cầu trước. Nếu tuỳ chọn hệ dẫn động 4 bánh, khách hàng cầng chi thêm 1.400 USD cho mỗi phiên bản cụ thể.

Một nhánh khác của Tucson 2022 là phiên bản Hybrid có giá khởi điểm từ 29.050 USD, đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn. Xe sở hữu động cơ 4 xi-lanh 1,6 lít tăng áp, kết hợp với gói pin lithium-ion 1,49 kWh, mô-tơ điện và hộp số tự động sáu cấp. Hệ truyền động Hybrid này sản sinh công suất tối đa 227 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm.

Bên cạnh việc sở hữu công suất mạnh mẽ hơn so với mô hình tiêu chuẩn, biến thể hybrid dự kiến ​​sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 30%.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe