Honda Winner X tiếp tục giảm giá, tổng khuyến mại lên tới hơn 10 triệu đồng tại đại lý

11:25 | 06/10/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều cửa hàng HEAD đang bán Honda Winner X giảm giá thêm 2-4 triệu đồng so với thời điểm trước dịch.

Bước vào những ngày đầu tháng 10, nhiều nhân viên tư vấn tại các HEAD của Honda Việt Nam đồng loạt đăng bài chào bán Honda Winner X giảm giá. Theo đó, mẫu xe này đang giảm thêm 2-4 triệu đồng so với thời điểm trước dịch.

Cụ thể, tại một số đại lý ở Hà Nội, Honda Winner X phiên bản thể thao tiêu chuẩn và bản tiêu chuẩn giới hạn với màu tem mới đều đang có giá bán 33 triệu đồng, thấp hơn mức giá đề xuất của hãng gần 13 triệu đồng.

Winner X được đại lý giảm giá 4 triệu đồng

Còn lại, tất cả các phiên bản ABS đều đang được bán với giá từ 35 triệu đồng, thấp hơn mức giá đề xuất 13-15 triệu đồng.

Còn một số đại lý ở TP HCM, mức giá có nhỉnh hơn so với miền bắc. Mức giá thấp nhất được bán ra là 36,09 triệu đồng cho phiên bản thể thao, còn các phiên bản khác với giá khác nhau tuỳ theo đại lý.

Honda Winner X có thiết kế mới thể thao hơn, đi kèm hình khối mang tính khí động học cao. Điểm nổi bật đến từ cụm đèn LED, mặt đồng hồ LCD dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối hiển thị các thông số rõ nét. Bên cạnh đó, ống xả được rút gọn và tạo hình cứng cáp nhưng bề thế hơn, đem lại âm thanh độc đáo hơn.

Winner X còn mang trên mình hàng loạt những trang bị như gác chân bằng nhôm có thể gập lại, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh hình lượn sóng, phuộc trước độc đáo cùng nắp nhôm của càng sau giúp nhấn mạnh tính thể thao.

Đặc biệt, Honda Winner X là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc xe côn tay thể thao cỡ nhỏ tại thị trường Việt Nam được trang bị hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước. Và đồng thời, công tắc mở yên cũng đã được tích hợp với ổ khóa chính, giảm bớt thao tác cho người sử dụng.

Động cơ Honda Winner X sử dụng là loại PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 15,4 kW tại 9.000 vòng/phút.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe