Honda Odyssey âm thầm bỏ trang bị khiến khách hàng tiếc nuối: Lý do thật sự đằng sau là gì?

17:20 | 03/02/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Một trong những điểm đặc biệt trên những chiếc Honda Odyssey là máy hút bụi mini tích hợp tại vị trí khoang hành lý phía sau, tuy nhiên phiên bản 2021 không còn trang bị này.

Honda lặng lẽ loại bỏ tùy chọn máy hút bụi mini khỏi Odyssey khiến không ít khách hàng ngạc nhiên. Tờ The Drive, nhận được thông tin trên, đã gửi email dò hỏi thương hiệu Nhật và nhanh chóng nhận được câu trả lời. Lý do Honda bỏ máy hút bụi trên Odyssey hoàn toàn là do khách quan chứ hãng không muốn đơn giản bởi đơn vị cung ứng trang bị trên cho họ đã phá sản.

Cụ thể, The Drive cho biết bên thứ 3 cung ứng máy hút bụi mini cho Odyssey là Shop-Vac đã phá sản vào 15/9 năm ngoái. Hơn 1.700 công nhân của họ chỉ nhận được thông tin công ty phá sản đúng vào ngày trên với nguyên nhân là khó khăn tài chính do COVID-19. Shop-Vac cho biết họ đã cố gắng tìm bên mua lại nhưng bất thành.

Máy hút bụi HondaVAC trên Honda Odyssey
Máy hút bụi HondaVAC trên Honda Odyssey

Honda cũng xác nhận thông tin trên và khẳng định họ cũng chỉ biết tin dữ vào 15/9. "Đây là thông tin bất ngờ bởi chúng tôi tin rằng sẽ có bên mua lại Shop-Vac và tiếp tục cung ứng HondaVac cho chúng tôi", đại diện hãng khẳng định. Họ cũng cho biết đang tìm một bên cung ứng tương bị tương đương HondaVac nhưng tạm thời chưa thành công.

Dù tuyên bố phá sản vào tháng 9 nhưng đến tháng 12, Shop-Vac đã được GreatStar Tools USA mua lại và đơn vị này khẳng định đang lên kế hoạch mở cửa lại nhà máy và mở rộng quy mô sản xuất cho Shop-Vac. Nếu hoàn tất sớm, họ hoàn toàn có thể đưa máy hút bụi mini HondaVac trở lại trên xe Odyssey kể từ năm sau.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Odyssey, trang bị

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe