Góc "bạn nhà người ta": Chi 1 triệu USD mua 9 chiếc siêu xe để...tặng bạn bè

17:24 | 09/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ban đầu võ sĩ Floyd Mayweather chỉ định mua 8 chiếc xe để tặng bạn bè, nhưng sau đó quyết định mua thêm một chiếc Rolls-Royce Ghost để làm tròn hóa đơn lên 1 triệu USD.

Mới đây, Floyd Mayweather vừa thể hiện mình là một người bạn cực tốt bụng mà ai cũng muốn có bằng việc mua một loạt xe đắt tiền để tặng bạn bè. Cụ thể, võ sĩ triệu phú này đã chi ra khoảng 1 triệu USD (khoảng 23 tỷ đồng) để mua 9 chiếc xe từ nhà phân phối Towbin Auto Group ở Las Vegas.

Theo tìm hiểu, 9 chiếc xe ô tô mà Floyd Mayweather đã mua bao gồm 3 chiếc xe cơ bắp Dodge Challenger 2021, 2 chiếc sedan thể thao Dodge Charger, 1 chiếc crossover Dodge Journey, 1 chiếc Mercedes-Maybach 2021, 1 chiếc Mercedes-Benz S560 2021 và một chiếc Rolls-Royce. Trong đó, Rolls-Royce Ghost là xe anh mua tặng bản thân, 8 chiếc xe còn lại là quà cho những người bạn của mình.

Những mẫu xe vừa được Floyd Mayweather mua tặng bạn

TMZ cho biết võ sĩ triệu phú là khách hàng thân thuộc của Towbin Auto Group. Floyd Mayweather đã mua tổng cộng 157 chiếc xe từ nhà phân phối này, trong đó có đến 29 chiếc Rolls-Royce. Theo chủ đại lý xe Towbin Auto Group, ban đầu võ sĩ triệu phú chỉ mua xe để tặng bạn bè, nhưng sau đó quyết định mua thêm một chiếc Rolls-Royce Ghost để làm tròn giá trị đơn hàng lên 1 triệu USD.

Một phần trong bộ sưu tập xe đồ sộ của Floyd Mayweather

Được biết, "phi vụ" mua xe này diễn ra ngay trước khi Floyd Mayweather có trận đấu với Youtuber danh tiếng và cũng không kém tai tiếng Logan Paul. Mặc dù kết quả trận đấu trên chỉ dừng lại ở mức hòa, không có tay đấm chiến thắng, nhưng kết quả này cũng đủ để võ sĩ người Mỹ bỏ túi ít nhất 10 triệu USD từ trận đấu, chưa tính đến bản quyền truyền hình mà các nhà đài hay dịch vụ phát sóng trực tiếp phải chỉ trả cho Mayweather là 50% lợi nhuận.

Theo tính toán, trận đấu vừa rồi có thể mang về cho Floyd Mayweather số tiền lên đến 100 triệu USD, tương đương khoảng 2.300 tỷ đồng.

Hiện tại, Floyd Mayweather đang sở hữu bộ sưu tập xe với số lượng khoảng 100 xe, bao gồm siêu xe, xe sang và siêu sang. Phần lớn xe trong bộ sưu tập của võ sĩ triệu phú đều được sơn màu trắng hoặc đen, trong khi loạt xe màu đen tập trung ở dinh thự của tay đấm này tại Los Angeles thì những chiếc xe màu trắng lại nằm ở dinh thự tại Las Vegas.

Những mẫu xe tiêu biểu trong bộ sưu tập xe của Floyd Mayweather có thể kể đến bộ sưu tập xe Rolls-Royce đủ các mẫu, siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse, 2 chiếc Ferrari LaFerrari và Aston Martin One-77.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mua xe, tặng bạn bè

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe