Giới mê xe nói gì về thiết kế nội thất "quê mùa" trên chiếc Corolla Altis đầu tiên về Việt Nam?

11:44 | 23/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Thiết kế núm cơ truyền thống trên bảng điều khiển chiếc Corolla Altis 2021 đầu tiên về nước hiện đang gây tranh cãi cho giới mê xe tại Việt Nam.

Những hình ảnh chụp mẫu Corolla Altis 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đang thu hút sự chú ý của độc giả. Được biết, đây là mẫu Altis 2021 thuộc phiên bản 2.0 XLi, được một showroom tại Hà Nội nhập khẩu từ Trung Đông.

Chiếc xe này thậm chí không được trang bị cả màn hình giải trí

Sau khi hình ảnh xe được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, sự quan tâm của cư dân mạng đang tập trung vào thiết kế tại khu vực bảng điều khiển xe. Theo đó, khoang nội thất khá sơ sài và nghèo nàn.

Đặc biệt, xe không có màn hình giải trí trung tâm, thay vào đó chỉ là đầu CD, điều hòa chỉnh cơ, chìa khóa cơ thông thường. Ghế được bọc nỉ. Ngoài ra xe còn có chế độ lái Sport. Điểm "vớt vát" trên xe là thiết kế cửa sổ trời, một trang bị mà Corolla Altis chính hãng tại Việt Nam không có.

Nhiều người đọc cảm thấy thất vọng với thiết kế quay trở lại núm cơ vật lý truyền thống của chiếc Altis 2021 nhập từ Trung Đông về. Độc giả Lê Bảo bày tỏ thẳng thắn: "Nhìn chán nhỉ, vẫn núm điều hòa cơ như xưa". Người dùng có nick name Trần Minh cho biết: "Nhìn quả cần số không thể yêu thương nổi".

Thiết kế nội thất "lạc hậu" trên chiếc Toyota Corolla Altis đầu tiên về Việt Nam

Độc giả Cường Nguyễn comment hài hước: "Phải để cho khách vận động bớt nhàm chán đỡ buồn ngủ khi lái xe gây mất an toàn. Bền khó hư, giữ giá nữa. Khách hàng luôn ưu tiên điều đó. Chốt đơn. Cọc."

Rất may mắn, chiếc Toyota Corolla Altis 2021 tâm điểm trong nhiều bài đăng gần đây không phải là phiên bản sẽ về Việt Nam sắp tới. Nếu được bán chính hãng, Toyota Corolla Altis 2021 tại Việt Nam sẽ có nội thất hiện đại.

Nội thất Corolla Altis trên phiên bản dự kiến mang về Việt Nam

Những trang bị đáng chú ý trên Toyota Corolla Altis 2021 gồm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số 7 inch, cửa điều hòa phía sau và màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto, vô-lăng 3 chấu kiểu mới, điều hoà tự động có cửa gió cho hàng ghế sau hay phanh tay điện tử.

Tại Việt Nam, Toyota Corolla Altis đang có giá bán 733-763 triệu đồng, cạnh tranh cùng các dòng xe hạng C khác như Kia Cerato, Mazda3, Hyundai Elantra hay Honda Civic. Altis có doanh số bán không cao, cộng dồn từ đầu năm chỉ có 905 chiếc được bán ra, thua xa các đối thủ.

Ngoại thất của Corolla Altis 2021

Hiện tại, Corolla Altis cũ đang được giảm giá, xả hàng và bản mới đã được đăng ký bản quyền công nghiệp chi tiết, nhiều khả năng Corolla Altis 2021 sẽ trình làng người dùng Việt trong tương lai gần.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe