Genesis G70 2022 lộ diện: Chiếc sedan thể thao với màu sơn độc quyền

09:01 | 09/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chỉ vài tháng trước, Mẫu xe Genesis G70 phiên bản mới đã được tiết lộ cho thị trường Hàn Quốc. Với ngôn ngữ thiết kế Athletic Elegance mới mà đã được triển khai trên 2 dòng xe G80 sedan và GV80 SUV.

Và giờ đây, Genesis G70 2022 sẽ được ra mắt thị trường Mỹ vào mùa xuân năm nay, và người mua tại Mỹ có thể lựa chọn phiên bản Launch Edition giới hạn để nâng tầm thiết kế của G70. Và để phục vụ những khách hàng sốt sắng, thương hiệu hạng sang đến từ Hàn Quốc hiện đã cho phép đặt mua trước sản phẩm này.

Điều khiến G70 Launch Edition trở nên khác biệt với các phiên bản còn lại nằm ở các tùy chọn màu sơn mờ độc quyền, nổi bật có thể kể đến như Xám Melbourne và Trắng Verbier. Theo Genesis, màu sơn mờ sẽ tạo nên sự nổi bật về hình dáng của chiếc sedan hơn, và tuỳ chọn la-zăng hợp kim đa chấu 19 inch trọng lượng nhẹ cũng góp phần nâng cao sự độc đáo của phiên bản này.

Một tuỳ chọn độc quyền khác của G70 Launch là không gian nội thất. Xe sẽ đi kèm với sự kết hợp của Đen Obsidian và Đỏ Sevilla trong nội thất xe.

Phiên bản 2022 G70 Launch Edition sẽ chỉ có duy nhất tuỳ chọn động cơ V6 3,3 lít tăng áp kép. Mặc dù con số công suất chưa được nêu rõ nhưng nhiều khả năng nó sẽ tạo ra công suất tương tự như phiên bản tiền nhiệm ở mức 365 mã lực (272 kilowatt) và mô-men xoắn 376 pound-feet (510 Newton-mét), kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và bộ truyền động cầu sau hoặc 4 bánh toàn thời gian.

Tin đồn về động cơ 4 xi lanh thẳng hàng 2,5L thay thế bản 2,0L hiện tại cho thị trường Mỹ đã xuất hiện từ năm ngoái, và điều đó đã được tiết lộ trong đơn đặt hàng trước của G70. Động cơ tăng áp 2.0L vẫn được giữ nguyên cho phiên bản làm mới, nhưng sẽ không có sẵn cho phiên bản Launch Edition.

Như đã nêu trên, Genesis G70 2022 sẽ đến vào mùa xuân này, với phiên bản Launch Edition chỉ giới hạn 500 chiếc. Và giá của chiếc xe vẫn chưa được hãng công bố chính thức.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: genesis g70

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe