Genesis chơi lớn, mang hơn 3000 drone "vẽ hình" trên bầu trời

14:01 | 06/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu Genesis đang vô cùng nỗ lực thuyết phục người tiêu dùng tại mỗi thị trường mà nó mới bước vào.

Pháo hoa là một hình thức trình diễn chúc mừng ấn tượng kể từ thời xa xưa, nhưng nó có thể không còn là phương thức phù hợp trong năm 2021. Thế trình diễn trên không bằng máy bay drone thì sao? Không những cách này an toàn hơn, mà còn không gây hại cho tai và phổi của khán giả. Hơn nữa, người ta cũng không phải lo đến việc dọn dẹp hậu trường.

Video màn trình diễn "Genesis of Genesis" bằng 3.281 máy bay drone

Thương hiệu xe sang Genesis thuộc Hyundai mới đây đã lựa chọn giải pháp máy bay drone để đánh dấu bước chân đầu tiên của mình vào thị trường Trung Quốc. Kết quả là một màn trình diễn vô cùng ấn tượng như chúng ta thấy ở video dưới đây.

Nhà sản xuất xe Hàn Quốc đã triển khai đến 3.281 chiếc máy bay drone trên bầu trời Thượng Hải vào ngày 29 tháng 3 vừa qua, sau đó tạo nên một màn trình diễn ánh sáng thú vị, tạo hình đủ thứ từ logo của thương hiệu cho tới hình ảnh 3D của hai mẫu xe G80 và GV80.

Màn trình này được gọi là “Genesis of Genesis”, và nó cũng phá vỡ Kỷ lục Guinness Thế giới cho danh hiệu “Nhiều máy bay không người lái trên bầu trời đồng lúc”.

Trong một tuyên bố, CEO Genesis Motor Trung Quốc, Markus Henne nói rằng màn trình diễn máy bay drone này phù hợp với lời hứa làm những điều khác biệt của công ty.

Khoảnh khắc đầu tiên của chúng tôi ở Trung Quốc là một cơ hội đặc biệt để giao lưu với khán giả và cho thấy Genesis là gì”, ông Henne nói. “Với màn trình diễn máy bay drone phá kỷ lục này, chúng tôi đã mang câu chuyện và triết lý thương hiệu của mình vào cuộc sống cho nhiều người tiêu dùng Trung Quốc. Không lâu nữa, chúng tôi sẽ mang đến những trải nghiệm và sản phẩm Genesis đầy cảm hứng hơn nữa cho người tiêu dùng ở Trung Quốc”.

Cách thức giới thiệu thương hiệu tới một thị trường mới của Genesis quả thực là độc đáo và sáng tạo. Chuyện này khiến chúng ta tự hỏi rằng các nhà sản xuất xe trong tương lai sẽ còn nghĩ ra những biện pháp marketing hấp dẫn đến thế nào nữa.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Genesis, drone

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe