Ford "nhá hàng" Ranger Raptor thế hệ mới: "Mượn" động cơ của Explorer, có sức kéo lên tới 3,2 tấn

22:24 | 26/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Ford đã trình làng F-150 Raptor đời mới từ đầu năm nay và bây giờ hãng xe Mỹ đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng ra mắt mẫu Ranger Raptor thế hệ mới.

Gần đây, một chiếc Ford Ranger Raptor thế hệ mới đã được bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm tại Mỹ - bởi vì Ranger Raptor 2022 sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ (thế hệ cũ không được cung cấp ở quốc gia này).

Những hình ảnh mới nhất về nguyên mẫu thử nghiệm của Ranger Raptor được đăng tải trên kênh Youtube TFLnow, chiếc bán tải hiệu suất cao được bọc ngụy trang kín mít nhưng "dân chuyên" vẫn có thể nhận ra đó là một chiếc Raptor nhờ vào các vòm bánh xe và thềm cửa lớn hơn hẳn so với bản thường.

Quan sát kĩ hơn, chúng ta sẽ thấy rằng Ford Ranger Raptor thế hệ mới cũng sở hữu thiết kế đèn pha và đèn chạy ban ngày LED hình chữ C rất giống với bộ đèn trên F-150 Raptor đời mới.

Đặc biệt, theo TFLnow, Ranger Raptor tiếp theo có sức kéo tối đa lên tới 3,2 tấn, nhiều hơn đáng kể so với mức 2,5 tấn của thế hệ hiện tại và gần bằng với khả năng kéo của Ranger bản chuẩn.

Như vậy, Ford cuối cùng cũng lắng nghe khách hàng, hãng đã tập trung vào việc cải tiến khả năng kéo nặng cho Ranger Raptor mới để phù hợp hơn với cái tên "Raptor".

Ngoài sức kéo, những thông số sức mạnh của Ranger Raptor mới cũng sẽ được cải thiện. Cụ thể, Ford Ranger Raptor sắp tới sẽ được trang bị động cơ tăng áp kép 3.0L mượn từ Ford Explorer, đi kèm hộp số tự động 10 cấp cho công suất 400 mã lực, mạnh hơn đáng kể so với bản dầu diesel tăng áp 2.0L 269 mã lực hiện tại.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe