Ford Maverick - "em trai" của Ranger lộ diện hoàn toàn bị tóm gọn trên đường

13:46 | 23/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc Ford Maverick 2022 đã bị bắt gặp trong tình trạng lộ diện hoàn toàn tại một buổi quay video ở San Diego, California.

Với hình ảnh chụp được, có thể nhận thấy rằng Maverick sẽ có thân xe được ốp bằng nhựa, chắn bùn rõ rệt và một lỗ thông hơi phía cửa xe giống như chiếc được nhìn thấy chạy thử trước đây.

Chúng ta cũng có thể thấy thân xe được sắp xếp hợp lý và đường đai tương đối bằng phẳng giúp tránh được tình trạng 'lún cửa trước' bị phàn nàn trên các xe bán tải F-Series.

Thùng hàng phía sau của xe tương đối ngắn và có tấm ốp nhựa bao quanh các bên và tiếp tục kéo dài lên các trụ C. Mẫu xe này cũng có đèn hậu dọc và cửa hậu có chữ Maverick.

Mặc dù phần đầu xe không được lộ diện trong bức ảnh, nhưng các bức ảnh trước đây đã cho thấy chiếc xe đối thủ cạnh tranh của Hyundai Santa Cruz này sẽ có lưới tản nhiệt dạng thanh đơn với một tấm lưới. Thanh này cũng tích hợp đèn báo rẽ vào đèn pha hình chữ C.

Ford đã rất kín tiếng về chiếc xe bán tải này, nhưng nó dự kiến ​​sẽ dùng chung một nền tảng của Escape và Bronco Sport. Các tùy chọn động cơ dự kiến ​​sẽ được chia sẻ với những chiếc crossover, bao gồm loại 1,5L EcoBoost 3 xi-lanh, sản sinh công suất 180 mã lực (134 kW / 182 PS) và mô-men xoắn 177 lb-ft (240 Nm).

Ngoài ra còn có thể có động cơ 4 xi-lanh EcoBoost 2.0L với công suất 250 mã lực (186 kW / 253 PS) và mô-men xoắn 275 lb-ft (373 Nm). Cả hai đều được kết nối với hộp số tự động tám cấp, có thể được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh hoặc cầu sau tùy chọn.

2022 Maverick sẽ được giới thiệu vào cuối năm nay và các báo cáo trước đó đã gợi ý rằng chiếc xe tải này có thể bắt đầu với giá dưới 20.000 USD.

>> Khám phá mọi thứ về Ford Ranger

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford maverick

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe