Ford Explorer Timberline 2022 chính thức lộ diện hoàn toàn

09:25 | 06/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
So với các lần trước, lần này chiếc Ford Explorer Timberline được phát hiện mà không có bất kỳ hình thức ngụy trang nào.

Chiếc Ford Explorer Timberline này bị bắt gặp khi đang đỗ trong một bãi đậu xe trong tình trạng không có một lớp ngụy trang nào. Các phóng viên săn ảnh đã đến đúng nơi vào đúng thời điểm và chụp được những bức ảnh về tổng thể chiếc xe, bao gồm cả một khung cảnh tuyệt vời của cabin.

Timberline có cabin trông rất giống phiên bản XLT hiện tại với một số tinh chỉnh nhỏ. Ghế có đường chỉ khâu màu cam và logo Timberline bao gồm ba ngọn núi hình tam giác. Trung tâm của những chiếc ghế có vải dệt màu xám, trong khi phần trang trí ở phần dưới của bảng điều khiển bên hành khách dường như có hiệu ứng kết cấu, nhưng thật khó để có thể nhìn rõ qua cửa sổ.

Nhìn bên ngoài, Timberline có phần đầu xe hơi thay đổi so với các Explorers khác. Phần dưới có phần viền màu cam với một cặp móc kéo phù hợp. Lưới tản nhiệt có lưới với các khe hở hình chữ nhật và một thanh ngang xuyên qua phía trên.

Timberline sở hữu bộ mâm màu đen với năm nan hình chữ Y. Biểu tượng của logo Ford xuất hiện trên vành. Lốp xe là loại Bridgestone Dueler phù hợp với mọi địa hình.

Cản sau của chiếc xe không kéo dài quá thấp so với mặt đất. Điều này sẽ cải thiện một chút góc thoát của xe nếu người dùng Explorer địa hình.

Như vậy, về tổng thể chiếc Timberline không quá khác biệt. Chỉ thay đổi bộ body kit và trang trí nội thất dường như không đủ để làm mới một mẫu xe. Chiếc xe cũng dùng chung hệ thống truyền động với các biến thể khác của Explorer SUV, nhưng có thể có những tinh chỉnh về hệ thống treo để có khả năng off-road tốt hơn.

Explorer Timberline sẽ sớm ra mắt. Hiện chưa có đoạn giới thiệu chính thức nào từ Ford, nhưng với việc Ford để chiếc Timberline đỗ không che chắn trong bãi đỗ xe, thì một buổi ra mắt đầy đủ sẽ không còn quá xa vời.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe