Độc đáo cuộc đua có 1-0-2 trong lịch sử: "Siêu xe" đua với "Siêu thuyền"

18:27 | 08/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
YouTuber “Savage Garage” đã tự tổ chức một cuộc đua hết sức lạ lùng giữa chiếc Lamborghini Aventador SVJ của mình với một con thuyền thể thao "siêu tốc độ" và cái kết của cuộc đua này không khỏi khiến người khác tò mò

Với việc các siêu xe hiện đại ngày càng nhanh hơn qua mỗi thế hệ, ngày càng có nhiều rào cản hiệu suất bị phá vỡ. Ở thời điểm này, siêu xe đã trở nên ồn hơn, nhanh hơn, và cứng cáp hơn so với nhiều loại xe khác.

Những chiếc xe như Lamborghini Aventador SVJ có khả năng đạt tốc độ cực cao kết hợp với ống xả tạo âm thanh đáng kinh ngạc ở mức ga tối đa, nhưng một YouTuber muốn xem liệu nó có đủ nhanh để đánh bại một trong những con thuyền thể thao mạnh mẽ nhất hiện tại hay không.

Đó chính là nội dung của video thú vị dưới đây:

Video Lamborghini Aventador SVJ đua với thuyền thể thao mạnh 1.800 mã lực

YouTuber “Savage Garage” không phải là một người lạ với những màn đua tốc độ cao. Từng tham dự các sự kiện như Goldrush Rally, niềm khao khát hiệu suất cao của anh ấy đã dẫn đến một chiếc Aventador SVJ độ, gào thét ghê gớm ở tua máy cao.

Với ống xả và bộ la-zăng độ, chiếc Lamborghini này thậm chí có thể nổi trội ở một nơi như Miami. Chiếc xe sản xuất 760 mã lực kết hợp hệ dẫn động AWD, khiến nó trở thành một “quả tên lửa trên đường phố” với cách chủ xe điều khiển.

Hình ảnh cắt từ video
Hình ảnh cắt từ video

Trong khi SVJ sẽ khiến hầu hết các chiếc xe khác phải hít bụi, cuộc đua lần này không phải là với một chiếc xe. “Savage Garage” đã cho chiếc xe của mình đối đầu với con thuyền Nor-Tech 390 Sport với 4 động cơ Racing Mercury 450. Bốn động cơ kết hợp có công suất 1.800 mã lực, cao hơn gấp đôi so với công suất động cơ của Lamborghini. Tốc độ tối đa của thuyền là 148 km/h, mặc dù thấp hơn nhiều so với 352 km/h của SVJ, nhưng lại có thể đạt được nhanh hơn và tất nhiên là chạy trên nước thì không lo tình trạng giao thông như trên đất liền.

Ngay trước khi cuộc đua bắt đầu, YouTuber đã quyết định rằng anh ta không muốn lái xe của mình mà là muốn trải nghiệm 1.800 mã lực trên mặt nước, vậy nên nhanh chóng đưa chìa khóa xe cho một người bạn. Di chuyển từ Fort Myers, Florida, tới Big Carlos Pass là khoảng 33,8 km, và thuyền dường như có lợi thế hơn. Trong vòng vài phút sau khi rời điểm xuất phát, chiếc xe đã chịu cảnh giao thông đông đúc.

Sau khi chạm đến vùng nước mở, con thuyền thể thao có thể vươn tới tốc độ tối đa, trong khi SVJ có thể chạy trên đường cao tốc vắng vẻ đáng ngạc nhiên và những con phố khác, và vượt mặt những người khác.

Khi xe về vạch đích, nó ngang ngửa với thuyền mặc dù người lái không hề hay biết điều đó cho đến khi thuyền cập bến.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: đua, Lamborghini

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe