Đạo diễn "Fast and Furious" đã thực hiện những cảnh quay "phá xe" như thế nào?

13:36 | 07/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đạo diễn Justin Lin và người điều phối cảnh mạo hiểm Andy Gill đã giải thích trong video dưới đây cách họ đưa "Fast & Furious 9" lên một tầm cao mới.

Bộ phim bom tấn “Fast & Furious 9” hay gọi ngắn gọn “F9” đã chính thức được chiếu tại nhiều nơi trên thế giới và lập nên những kỷ lục phòng vé của năm 2021. Với kinh phí trên 200 triệu USD, “F9” tiếp tục mang tới cho khán giả những cảnh hành động bằng xe hết sức hoành tráng và sáng tạo.

Video khám phá các cảnh mạo hiểm bằng xe thật trong "Fast & Furious 9"

Để hiểu thêm về cách đội ngũ làm phim đã tiếp cận những cảnh mạo hiểm trong phần phim này ra sao, kênh YouTube “Insider” có đăng tải một video rất thú vị cùng những giải đáp từ chính đạo diễn Justin Lin và người điều phối cảnh mạo hiểm Andy Gill.

Tính tới thời điểm hiện tại, “Fast & Furious 9” đã thu về trên 500 triệu USD trên quy mô toàn cầu, và là bộ phim có doanh thu cao thứ 3 trong năm 2021. Dù vẫn thành công về mặt tài chính, nhưng bộ phim chỉ nhận được đánh giá ở mức trung bình với lời khen dành cho các cảnh mạo hiểm bằng xe thật và sự chỉ đạo của Justin Lin, cùng sự chê bai cho kịch bản quá công thức.

Trong những bài phỏng vấn gần đây, đạo diễn Justin Lin cho biết series "Fast & Furious 9" sẽ kết lại bằng hai phần phim thứ 10 và 11, và cả hai phần phim này sẽ được gộp chung sản xuất đồng lúc. Justin Lin và dàn diễn viên chính sẽ tiếp tục quay trở lại đảm nhiệm vai trò của mình.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe