Dân chơi lan Thanh Hoá bốc được biển 666.66 trị giá "tiền tỷ" cho Ford Ranger Raptor

09:26 | 20/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sau khi bán đi chiếc xe Ford Ranger đời cũ, người chuyên chơi lan đột biến ở tỉnh Thanh Hóa đã tậu ngay chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor và bấm được biến số ngũ quý 6, thậm chí, biển số của xe còn có đến 7 con số 6.

Vào sáng hôm qua, ngày 19 tháng 8 năm 2021, cư dân mạng lại có dịp xôn xao trước hình ảnh về chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor màu xám đã được chủ nhân bấm được biển số đầy tài lộc là 36A-666.66, hay còn được gọi là "ngũ quý" 6 khiến không ít người xuýt xoa trước độ "mát tay" của chủ xe.

Chủ nhân của chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor bấm được biển số ngũ quý 6 vào sáng nay ở Thanh Hóa.

Được biết, sau khi bán đi chiếc xe Ford Ranger đời cũ, người chuyên chơi lan đột biến ở tỉnh Thanh Hóa đã tậu ngay chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor vào chiều tối hôm qua và đến sáng nay thì mang xe đi bấm biển số nhưng may mắn rước về biển "ngũ quý" 6.

Thông tin ban đầu từ cư dân mạng ở Thanh Hóa cho biết, chủ nhân của chiếc xe Ford Ranger Raptor mang biển "ngũ quý" 6 này là một dân chơi lan đột biến có tiếng ở đây. Thậm chí nhiều người còn chắc chắn rằng chủ xe phải chờ biển khá lâu để canh bấm và may mắn trúng ngay chiếc biển "vạn người mê.

Chiếc biển số khủng này sẽ giúp xe tăng giá trị đáng kể, chủ nhân chiếc xe Ford Ranger Raptor biển ngũ quý 6 này không có ý định bán xe lại.

Thậm chí, biển số chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor của dân chơi Thanh Hóa còn có đến 7 con số 6 dính vào nhau. Trong các loại biển, "ngũ quý" 6 tượng trưng cho tài lộc hoặc dịch ra là năm lộc và là biển cao nhất trong đầu số 6.

Chắc chắn khi bấm được biển số "ngũ quý" 6 cho chiếc xe bán tải Ford Ranger Raptor này sẽ khiến giá trị xe tăng lên nhiều lần.

Mức giá lăn bánh của Ford Ranger Raptor mang biển "ngũ quý" 6 ở Thanh Hóa ước tính sẽ rơi vào khoảng 1,3 tỷ đồng.

Hiện tại, giá xe Ford Ranger Raptor đang được bán chính hãng tại dải đất hình chữ S là 1,202 tỷ đồng cho các màu xanh, đỏ, trắng, đen nhưng nếu chọn màu xám như dân chơi lan đột biến ở tỉnh Thanh Hóa, khách hàng phải chi thêm 7 triệu đồng.

Ra mắt lần đầu tiên ở trong nước tại triển lãm ô tô Việt Nam vào năm 2018, phiên bản Ford Ranger Raptor gây ấn tượng mạnh với những trang bị ấn tượng cùng hàng loạt tính năng "hạng nặng" cho mẫu xe off-road như lốp địa hình BFGoodrich All-Terrain, giảm xóc Fox Racing Shox, hệ thống treo liên kết kiểu Watt phía sau cùng khối động cơ mạnh mẽ nhất của hãng Ford.

Ngoài ra, 2 bên thùng xe của Ford Ranger Raptor còn có dòng chữ Raptor thể hiện đây là 1 phiên bản đắt đỏ của Ford Ranger. Bên cạnh đó, những dấu hiệu nhận biết khác như lưới tản nhiệt thiết kế hầm hố và sơn đen nhám, dòng chữ Ford cũng được hoàn thành với màu sơn tối, đèn sương mù thêm các tấm ốp bảo vệ

Ford Ranger Raptor biển "ngũ" quý" 6 của tay chơi lan đột biến tỉnh Thanh Hóa được trang bị khối động cơ EcoBlue, dung tích 2.0 lít, tăng áp kép được cho là 1 trong những trái tim mạnh mẽ nhất của hãng Ford dành cho các mẫu xe bán tải.

Động cơ này sẽ sản sinh ra công suất tối đa 213 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm. Được biết, dòng xe bán tải Ford Ranger Raptor được trang bị hộp số tự động 10 cấp.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe