Choáng ngợp với "Khủng long Mỹ" Cadillac Escalade ESV 2021 đầu tiên về Việt Nam, giá bán không dưới 8 tỷ đồng

14:06 | 11/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Không chỉ sở hữu ngoại hình to lớn, hiện đại và tươi mới, Cadillac Escalade 2021 còn sở hữu hàng loạt công nghệ, trang bị tân tiến và sẽ là đối thủ nặng ký với những mẫu xe như Mercedes-Benz GLS hay Lexus LX 570.

Mới đây, một doanh nghiệp chuyên nhập khẩu xe tư nhân tại thủ đô Hà Nội đã đưa về nước chiếc SUV với biệt danh "Khủng long Mỹ" - Cadillac Escalade 2021 đầu tiên tại Việt Nam.

Chiếc xe này thuộc phiên bản Premium Luxury ESV, máy dầu 600D trục cơ sở dài, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và có giá dự kiến gần 8,5 tỷ VNĐ, tức tương đương giá của Lexus LX 570 chính hãng tại Việt Nam.

Nhắc tới Cadillac Escalade là nhắc tới một mẫu SUV cỡ lớn thực sự với biệt danh "Khủng long Mỹ". Về thiết kế ngoại thất, Cadillac Escalade 2021 là sự pha trộn giữa nét đẹp của quá khứ truyền thống và tư duy thiết kế theo âm hưởng tương lai.

Ở phần đầu xe, hiện diện nổi bật hơn cả vẫn là bộ mặt ca-lăng to bản với các nan mạ chrome xếp ngang, logo thương hiệu đặt ngay chính giữa. Sự thay đổi bắt đầu tới từ cụm đèn chiếu sáng được đặt ngang thay vì dọc như phiên bản tiền nhiệm.

Chiếc Cadillac Escalade đầu tiên tại Việt Nam được trang bị nước sơn ngoại thất màu đen sang trọng, đây cũng là tông màu thường được các chủ nhân của dòng xe này lựa chọn

Bên cạnh đó, hệ thống đèn của Escalade 2021 thực sự gây xúc cảm mạnh mẽ cho người xem nhờ các tinh cầu LED bên trong được xếp ngay ngắn, phôi kính đen mờ huyền bí. Tiếp tới, theo đúng phong cách thiết kế ngày nay của Cadillac, Escalade cũng sở hữu cụm đèn định vị ban ngày đặt dọc, kéo dài hết 3/4 chiều cao đầu xe giống như những "người anh em" CT6 hay XTS...

Cadillac Escalade 2021 được phát triển trên nền tảng khung gầm và hệ thống treo hoàn toàn mới, nhờ đó không gian cabin bên trong rộng rãi và khoáng đạt hơn đáng kể so với trước đây, ngay cả trên biến thể tiêu chuẩn.

Không gian cabin của Cadillac Escalade 2021 chứa đựng sự thay đổi tích cực của hãng xe Mỹ. Sự sang trọng và tính tế chính là hai mỹ từ có thể nói về khoang cabin này. Song hành với đó, Escalade 2021 còn mang tới cho chủ nhân cả một "Bầu trời công nghệ", không thua kém bất cứ đối thủ nào trong phân khúc với hàng loạt trang bị hiện đại.

Thay vì sử dụng cần số đặt sau vô-lăng như các mẫu xe Cadillac trước đây, Escalade 2021 được trang bị cần số điện tử đặt ngay dưới bệ điều khiển trung tâm

Nhằm gia tăng sự thực dụng và êm ái trên mọi loại địa hình, Cadillac Escalade 2021 sử dụng hệ thống treo thích ứng Air Ride giúp xe có thể tự động cân bằng trọng lượng và điều chỉnh khoảng sáng gầm xe. Hiểu một cách đơn giản rằng người dùng có thể tự thiết lập hoặc cài đặt tự động chiều cao của xe mỗi lần lên xuống hay khi đi vào những địa hình gồ ghề, phức tạp.

Về truyền động, chiếc Cadillac Escalade 2021 đầu tiên tại Việt Nam sử dụng động cơ dầu 6 xy-lanh tăng áp 3.0L, sản sinh công suất "chỉ" 277 mã lực. Tuy nhiên, lực mô-men xoắn mà mẫu SUV Full-size này tạo ra lại rất đáng nể, lên tới 623 Nm, chắc chắn sẽ mang tới trải nghiệm mạnh mẽ cho người sử dụng. Đi kèm với đó còn là trang bị hộp số tự động 10 cấp tiên tiến.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: cadillac, escalade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe