Chiếc Ford Bronco với số Vin 001 được bán với mức giá "ngất ngưởng" hơn 1 triệu USD

14:10 | 29/03/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Sự trở lại của Ford Bronco trên thế giới đã thu hút nhiều sự quan tâm, và giá trị của chiếc xe sản xuất đầu tiên với mã VIN 001 này càng khẳng định thêm điều đó.
Chiếc xe này mang màu sơn ngoại thất Lightning Blue độc quyền
Chiếc xe này mang màu sơn ngoại thất Lightning Blue độc quyền

Cụ thể, chiếc Ford Bronco 2 cửa thế hệ thứ 6 đầu tiên đã được giá 1.075.000 USD (khoảng 24,8 tỷ đồng) tại phiên đấu giá Barrett-Jackson Scottsdale diễn ra ở Arizona, Mỹ vào cuối tuần này. Đây rõ ràng là một cái giá cao kinh khủng, nhưng cũng không thật bất ngờ vì những chiếc xe mang số VIN 001 luôn rất được giá tại các phiên đấu giá. Trước mắt, danh tính của người đã mua chiếc Ford Bronco này vẫn chưa được tiết lộ.

Có thể đoán, số tiền hơn triệu độ được đề cập ở trên sẽ giúp ích cho một lý do chính đáng. Trong trường hợp này, 100% số tiền sẽ mang lại lợi ích cho hai tổ chức National Forest Foundation và Outward Bound - cả hai đều là một phần trong sứ mệnh Bronco Wild Fund mới của Ford nhằm kết nối mọi người với hoạt động ngoài trời.

Các ghế ngồi trong xe được bọc da Navy Pier
Các ghế ngồi trong xe được bọc da Navy Pier

Đối với chiếc Bronco 2 cửa mui cứng mã VIN 001 mới được bán đấu giá, nó là một chiếc First Edition lắp đầy đủ trang bị với màu sơn ngoại thất xanh Lightning Blue độc quyền.

Ở bên trong, chiếc xe có ghế ngồi bọc da Navy Pier, trong khi một động cơ V6 EcoBoost dung tích 2.7 lít nằm dưới nắp capô, kết nối tới một hộp số tự động 10 cấp.

Ford Bronco 2021 mã VIN 001 là một chiếc xe mang giá trị sưu tập quý giá trong tương lai
Ford Bronco 2021 mã VIN 001 là một chiếc xe mang giá trị sưu tập quý giá trong tương lai

Chúng tôi đã giúp quyên góp hàng triệu đô la thông qua việc bán 9 chiếc xe từ thiện, trong đó bao gồm chiếc có số VIN 001 với giá kỷ lục và những mẫu xe sản xuất đầu tiên từng được đưa ra đấu giá. Chúng tôi biết ơn các đối tác tại Cadillac, Chevrolet, Dodge, Ford và GMC đã lựa chọn Barrett-Jackson và mang đến cho các nhà sưu tập cơ hội sở hữu một phần lịch sử và cũng mang lại lợi ích cho các tổ chức quan trọng. Tôi tiếp tục được truyền cảm hứng bởi cam kết của họ trong việc hỗ trợ những người cần sự giúp đỡ nhất”, Craig Jackson, Chủ tịch kiêm CEO của Barrett-Jackson, nói.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: ford bronco, số vin 001

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe