10 ngày cuối cùng để tiết kiệm tới 54 triệu đồng khi mua VinFast Fadil

09:57 | 21/07/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Theo chính sách của VinFast, những khách hàng ký hợp đồng mua xe VinFast Fadil trước ngày 31/7/2021 sẽ được giảm tới 54 triệu đồng nhờ chương trình tặng 100% lệ phí trước bạ của hãng

Vinfast Fadil là đối thủ cạnh tranh với các mẫu xe trên thị trường như Toyota Wigo, Hyundai I10, Kia Morning. Với lợi thế về option đầy đủ, chính sách bán hàng linh hoạt, nhiều ưu đãi nên Fadil đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận.

Trong tháng 6 vừa qua, Fadil bán được đến 2552 xe, gấp hơn 2,5 lần doanh số của đối thủ ở vị trí thứ 2 là Hyundai Grand i10 (983 chiếc). Đồng thời VinFast Fadil cũng đứng đầu bảng danh sách xe bán chạy nhất tháng 6.

Đồng thời với lượng bán cộng dồn sau 6 tháng đầu năm là 10.127 chiếc, Vinfast Fadil cũng trở thành mẫu xe cỡ A bán chạy nhất, vượt xa đối thủ Hyundai Grand i10 và Kia Morning.

Để có được thành tích kể trên, ngoài sự vượt trội về trang bị, vận hành và độ an toàn, VinFast Fadil còn được hưởng chính sách bán hàng "có một không hai" trong phân khúc xe hạng A.

Cụ thể, từ 15/6 đến hết ngày 31/7, hãng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ cho khách hàng, tương ứng mức hỗ trợ từ 46-54 triệu đồng tùy phiên bản. Số tiền này được trừ thẳng vào giá bán, giúp khách hàng chỉ cần bỏ ra từ 336,5 triệu đồng đã có thể sở hữu chiếc xe "hot" nhất phân khúc.

Anh Trần Khánh (Hà Nội), một khách hàng mua xe VinFast Fadil trong tháng 6, cho rằng mức hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ khiến Fadil trở nên vô cùng hấp dẫn. Hãng còn áp dụng song song với chính sách giảm trực tiếp 10% với khách hàng trả thẳng, chưa kể lợi ích từ quyền lợi đỗ xe miễn phí tại Vincom, Vinhomes hay cứu hộ miễn phí 24/7.

"Một chiếc xe với chi phí sở hữu chỉ hơn 300 triệu đồng nhưng lại nhiều trang bị và vận hành mạnh mẽ nhất phân khúc, thế nên Fadil bán chạy nhất cũng là điều dễ hiểu", anh Khánh nhận xét.

So với các đối thủ, VinFast Fadil được đánh giá là vượt trội với động cơ 1.4L mạnh nhất phân khúc, hộp số CVT tiết kiệm nhiên liệu, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp Apple CarPlay, sấy gương, cảm biến lùi, chức năng chống lật, 6 túi khí và đặc biệt là tính năng cân bằng điện tử. Xe còn nhận được đánh giá an toàn 4 sao của ASEAN NCAP.

Bên cạnh đó, một mẫu xe khác đến từ VinFast  là VF e34 cũng đang được hưởng ưu đãi 100% phí trước bạ cùng nhiều khuyến mại khác, tổng ưu đãi lên tới 290 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe