Cặp đôi Mercedes-Maybach GLS 600 cùng cập cảng với 2 phong cách màu đối lập

09:59 | 11/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Dòng SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 chắc chắn sẽ còn hot đến tận cuối năm 2021 khi các công ty nhập khẩu tư nhân tranh thủ mang về nước phục vụ giới đại gia Việt. Trong khi đó, việc Mercedes-Maybach GLS 600 được phân phối chính hãng vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Trong giới thượng lưu ngày nay, garage ngoài những chiếc siêu xe đắt đỏ còn phải có những chiếc SUV siêu sang đến từ các thương hiệu như Bentley, Rolls-Royce hay "bình dân" có thể là Mercedes-Maybach với chiếc SUV siêu sang đầu tiên của hãng mang tên gọi GLS 600.

Cặp đôi Mercedes-Maybach GLS 600 cùng cập cảng với 2 phong cách màu đối lập

Bentley Bentayga hay Rolls-Royce Cullinan thì nhà giàu Việt đã có quá nhiều nên "đổi món" sang chơi Mercedes-Maybach GLS 600 cũng có cái lạ. Mới đây, một người chuyên mua bán xe sang ở Hà thành đã đăng tải hình ảnh 2 chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 được mang về nước nhanh chóng thu thút sự chú ý của các đại gia trong nước.

Điểm ấn tượng trên cặp đôi SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 cùng cập cảng là mang 2 phong cách màu đối lập hẳn với nhau. Trong đó, 1 chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 mang tông màu đen với điểm nhấn là nửa thân trên của xe được xử lý màu đỏ bầm khá ăn nhập.

Độ chịu chơi Mercedes-Maybach GLS 600 của nhà giàu Việt chưa có dấu hiệu dừng lại.

Còn chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 màu trắng lại có nửa thân trên hoàn thành tông màu xám, tạo tính tương phản khá tốt. Cả 2 chiếc xe Mercedes-Maybach GLS 600 này đều có tuỳ chọn mâm đa chấu kép mạ crôm sáng bóng. Hiện đã có trên 20 chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 được mang về nước.

Giá xe Mercedes-Maybach GLS 600 tại Việt Nam được các công ty nhập khẩu tư nhân chào bán hơn 16 tỷ đồng. Bỏ ra số tiền trên, các khách hàng sẽ nhận được 1 chiếc SUV siêu sang được nâng cấp từ Mercedes-Benz GLS với mặt ca lăng thiết kế khác biệt với các thanh nan dọc, ngoài ra là tấm ốp bảo vệ gầm dưới cản trước và sau, cột B mạ crôm sáng bóng hay viền hốc gió cũng được hãng xe sang chỉnh sửa thiết kế lại cho Mercedes-Maybach GLS.

Mercedes-Maybach GLS 600 có giá trên 16 tỷ đồng tại Việt Nam

Nói về sự khác biệt thì bên trong cặp đôi Mercedes-Maybach GLS 600 mới về Việt Nam có không gian nội thất 4 chỗ với điểm nhấn là 2 ghế thương gia khoang hành khách không chỉ có khoảng duỗi chân thoải mái mà còn có thể ngả 43,5 độ, đi kèm tính năng làm mát, nhớ vị trí, sưởi, cũng như mát-xa. Ở giữa hàng ghế sau là cụm điều khiển trung tâm, tích hợp tủ lạnh hoặc là ngăn chứa đồ.

Khoang lái xe Mercedes-Maybach GLS 600.

Da Nappa cao cấp sẽ được bao phủ gần như khoang nội thất của Mercedes-Maybach GLS 600 2021 cùng với những chi tiết ốp gỗ hay hệ thống đèn viền 64 màu, cửa sổ trời toàn cảnh tiêu chuẩn tạo ra khoang lái đẳng cấp cho chiếc SUV siêu sang này.

Mercedes-Maybach GLS 600 sở hữu màn hình 12,3 inch cùng hệ thống thông tin giải trí MBUX và đồng hồ cơ Maybach Classic với nền màu xanh thẫm, kim màu vàng hồng tương phản dành riêng cho xe.

Hàng ghế sau Mercedes-Maybach GLS 600

Mercedes-Maybach GLS 600 2021 sở hữu động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, sản sinh ra công suất tối đa 558 mã lực tại và mô-men xoắn cực đại 730 Nm. Bên cạnh đó, mẫu SUV siêu sang đầu bảng của hãng xe Đức còn có hệ thống mild hybrid EQ Boost 48 V, giúp xe có thêm 22 mã lực và 250 Nm.

Động cơ trên Mercedes-Maybach GLS 600 2021 kết hợp với hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Matic, xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trong thời gian 4,9 giây.

Ghế ngồi bọc da Nappa

Dòng SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 chắc chắn sẽ còn hot đến tận cuối năm 2021 khi các công ty nhập khẩu tư nhân tranh thủ mang về nước phục vụ giới đại gia Việt. Trong khi đó, việc Mercedes-Maybach GLS 600 được phân phối chính hãng vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: mercedes, maybach, gls600

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe