Cận cảnh Maserati GranTurismo MC Sport Line tại Việt Nam, giá từ 13,8 tỷ đồng

14:29 | 23/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Maserati GranTurismo MC Sport line có mặt tại Việt Nam là phiên bản nâng cấp facelift, hiện tại mẫu xe này đã dừng sản xuất, vì thế có thể xem đây là một trong những chiếc Maserati GranTurismo MC Sport line mới còn lại.

Thiết kế đầu xe Maserati GranTurismo MC Sport line thu hút sự chú ý với phong cách SharkNose (mũi cá mập) mới mẻ. Kết hợp lưới tản nhiệt hình bầu dục với những thanh nan cong màu đen cứng cáp sắc sảo. Tạo nên cảm giác mạnh mẽ, gân guốc khi nhìn trực diện.

Đặt chính giữa lưới tản nhiệt là logo “cây đinh ba” giúp tăng thêm vẻ đẹp quyền lực của mẫu xe này.

Trong khi đó phần sau của xe được thiết kế nổi bật với một số chi tiết như đèn hậu được tích hợp 69 bóng LED trải dài với hệ thống hai ống xã hai bên hình bầu dục với phần viền xung quanh được bọc bằng carbon.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở phần hông xe là bộ vành Trofeo 5 chấu kép có thiết kế lấy cảm hứng từ logo cây đinh ba với kích thước khủng 20 inch. Đi kèm là cụm phanh màu xanh dương, cùng đĩa phanh dạng đục mang đậm phong cách thể thao.

Ngoài ra với gói trang bị MC Sport Line, ngoại thất của xe được tô điểm bởi nhiều chi tiết làm từ chất liệu carbon như ốp sườn, chụp gương, cánh lướt gió, ốp ống xả, tay nắm cửa.

Toàn bộ ghế ngồi được thiết kế kiểu dáng thể thao và sử dụng bọc da cao cấp. Với nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau, đem đến cảm giác thoải mái cho người dùng. Không những vậy, hàng ghế trước còn được thiết lập công nghệ Maserati hiện đại. Nhằm giảm trọng lượng và tăng độ êm ái khi vận hành xe.

Khu vực khoang lái có thiết lế theo phong cách thể thao hầm hố với nhiều chi tiết đột phá. Khu vực tablo xe được trang bị màn hình cảm ứng sắc nét, đồng hồ hiển thị thời gian và các bộ đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông số.

Tất cả đều được thiết kế độc quyền và mang phong cách riêng của thương hiệu xe Maserati.

Maserati GranTurismo MC Sport line sở hữu cấu hình ghế ngồi 2 + 2. Không gian dành cho hành khách phía sau ở mức vừa phải nhưng được trang bị khá đầy đủ với cửa gió điều hoà riêng và khay để cốc. Ra vào dễ dàng bằng việc gạt chốt trên thành ghế trước sau đó chờ hệ thống điện đẩy trượt hàng ghế đầu lên tạo lối đi riêng. Không gian này có thể chỉ phù hợp cho trẻ em hoặc người lớn có thể hình vừa phải.

Maserati Granturismo MC Sport line sử dụng động cơ xăng V8 4.7L hút khí tự nhiên được sản xuất và chế tác tại nhà máy Ferrari, cho công suất 460 mã lực tại 7.000 vòng/ phút, mô-men xoắn cực đại 520 Nm tại 4.750 vòng / phút. Sức mạnh này đi kèm hộp số tự động ZF 6 cấp và dẫn động cầu sau cho khả năng tăng tốc từ 0-100 Km / h trong 4,8 giây, tốc độ tối đa 299Km/h.

Maserati Granturismo MC Sport line được nhập khẩu trực tiếp từ Ý, mẫu xe thể thao này hiện đang được bán với mức giá 13,8 tỷ đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe