Youtuber độ BMW Z3 thành siêu xe điệp viên Jame Bond với đủ thiết bị kì dị

09:18 | 13/04/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Chiếc BMW Z3 này có trang bị từ súng phun lửa cho tới cái gọi là "hệ thống ngụy trang bên trong" độc đáo.

Bạn có thể không biết đến tên tuổi Colin Furze, nhưng ít nhất gần 11 triệu người khác thì biết. Đó là con số những người đăng ký theo kênh YouTube của anh ấy.

Chàng trai trẻ từng là thợ sửa ống nước này đã thu hút lượng khán giả đông đến thế nhờ các video tự chế tạo đủ thứ điên rồ như xe đụng nhanh nhất thế giới, xe tay ga nhanh nhất thế giới, và thậm chí một xe đẩy gắn động cơ.

Lần này, Furze đã biến một chiếc BMW Z3 thành một chiếc xe James Bond thực thụ với tất cả trang bị vũ khí đều hoạt động được.

Video Colin Furze giới thiệu chiếc xe James Bond tự chế của mình

Ý tưởng này dường như được khởi xướng bởi những người thuộc chương trình Top Gear, một đối tác quen thuộc của Furze. Những người làm chương trình từng lái một vài sáng chế của Furze, và bản thân chàng trai trẻ giàu sức sáng tạo này cũng có xuất hiện trong một vài video Top Gear.

Một trong những hệ thống cực thú vị của chiếc xe James Bond tự chế này là “hệ thống ngụy trang bên trong”. Khi YouTuber ấn một công tắc đặc biệt, các cửa gió của xe sẽ nhả ra lớp khói dày đặc. Furze cho biết rằng khói này không hề độc và nó là một dáng khói dùng trên sân khấu biểu diễn.

Video Colin Furze giải thích quá trình làm nên chiếc xe James Bond bằng BMW Z3 (phần 1)

Trong một video khác, anh ấy giải thích rõ hơn và tiết lộ đó là một máy tạo khói 12V. Công dụng của hệ thống này là giúp che giấu điệp viên bên trong, nhưng khả năng là cũng làm anh ta “mù hướng” luôn.

Không chỉ biết nhả khói ngụy trang, chiếc BMW Z3 này còn có trang bị súng phun lửa bên dưới lưới tản nhiệt phía trước. Furze dùng nó để… nướng gà. Kết quả rõ ràng là không ra gì, nhưng chủ yếu là vui.

Video Colin Furze giải thích quá trình làm nên chiếc xe James Bond bằng BMW Z3 (phần 2)

Phía sau của chiếc BMW Z3 là nơi có nhiều sự thay đổi nhất. Furze lắp đặt súng hơi có thể nhô ra từ tấm cản sau chỉ bằng một cái gẩy công tắc. Hơn nữa, phía sau còn có một bánh xe thứ 5 kỳ quái, với tác dụng di chuyển phần đuôi xe tơi bất cứ chỗ nào bạn muốn một cách dễ dàng hơn.

Thiết bị tuyệt nhất mà Furze lắp vào chiếc Z3 là hệ thống xả dầu phía sau, giúp chiếc xe dễ dàng trốn thoát khỏi những kẻ thù truy đuổi sau lưng. Nhìn chung, Colin Furze đã làm nên một chiếc điệp viên thực sự ấn tượng với nhiều tính năng khó ai ngờ tới. Hãy theo dõi các video trên để xem chiếc xe này có thể làm những gì.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: bmw z3, xe độ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe