Hãng xe Trung Quốc ra mắt Sport bike mới mang thiết kế giống Honda CBR650R

14:30 | 02/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Thêm một mẫu Sport bike tầm trung chuẩn bị được hãng xe Trung Quốc QJmotor - hãng mẹ của Benelli ra mắt tại thị trường Trung Quốc.

Mới đây, Benelli, hãng xe Trung Quốc gốc Ý hiện đang là một hãng con của QJMotor, vừa chính thức hé lộ một mẫu Sport bike hoàn toàn mới. Chiếc xe được ra mắt với độ hoàn thiện cao, thiết kế đẹp mắt cùng khối động cơ 500 phân khối nhưng lại khiến nhiều biker liên tưởng đến mẫu Sport bike tầm trung khá nổi tiếng của Honda là CBR650R.

Hình ảnh được hé lộ từ nhà máy Benelli tại Trung Quốc
Hình ảnh được hé lộ từ nhà máy Benelli tại Trung Quốc

Từ những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy chiếc mô tô mới của QJ đã hoàn thiện tuyệt đối và chỉ còn thiếu bộ tem mà thôi. Với thiết kế xe sử dụng dàn đầu đèn nhọn, cặp mắt đèn pha đôi vát chéo cùng cặp hốp gió đặt 2 bên đối xứng khá giống với tạo hình xe Honda CBR650R hay thậm chí là đầu đèn của Ducati Panigale thế hệ mới.

2

Về mặt trang bị, mẫu xe này cũng được trang bị hết sức đầy đủ với dàn chân hoành tráng gồm phuộc ngược USD, phanh đĩa đôi phía trước, phuộc đơn monoshock cùng phanh đĩa sau với kích thước lớn và cùm phanh chưa rõ thương hiệu.

Ở sức mạnh, theo dự đoán của giới truyền thông thì, sẽ được trang bị khối động cơ 500 phân khối 2 xy-lanh quen thuộc đến từ Benelli. Khối động cơ này đã được trang bị trên nhiều mẫu xe như Benelli Leoncino 500 và Benelli TRK502, 502C cho công suất 47,5 hp tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 46 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Khối động cơ trên xe nhiều khả năng sẽ chính là động cơ 500 phân khối quen thuộc của Benelli
Khối động cơ trên xe nhiều khả năng sẽ chính là động cơ 500 phân khối quen thuộc của Benelli

Được biết, nhiều khả năng mẫu Sport bike hoàn toàn mới này sẽ được gọi tên là Race 500 dưới tên thương hiệu QJMotor chứ không phải là công ty con Benelli. Thế nhưng, tất cả mới chỉ là dự đoán và hãng xe Trung Quốc sẽ sớm ra mắt chiếc xe để chúng ta có thể biết rõ hơn về sức mạnh động cơ cũng như giá bán của mẫu xe này.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: benelli, sport bike

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe