Bất chấp dịch bệnh, Lamborghini đã bán gần hết xe của năm 2021 dù chưa được nửa năm

14:54 | 16/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Bất chấp đại dịch Covid-19 gây nhiều tác động tiêu cực tới ngành công nghiệp ô tô, Lamborghini cho biết số lượng xe phân bổ trong năm gần như đã bán hết.

Trong chuỗi sản phẩm của Lamborghini, lượng đơn đặt hàng đối với siêu xe Aventador liên tục tăng cao. Lamborghini lên kế hoạch điện khí hóa dòng xe này trong một vài năm tới. Hãng xe chi 1,5 tỷ euro để sản xuất các các phiên bản plug-in hybrid cho các dòng xe hiện có vào năm 2024.

Trong khi đó, một mẫu xe chạy điện hoàn toàn của Lamborghini dự kiến sẽ ra mắt vào nửa sau của thập kỷ này.

Lamborghini Aventador SVJ Roadster

Giám đốc điều hành Lamborghini, Stephan Winkelmann cho biết Lamborghini đang đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh mẽ trong năm nay và hãng gần như đã hoàn thành mục tiêu. Vị CEO này trả lời trong một cuộc phỏng vấn tại triển lãm ô tô Milano Monza rằng hãng đã bán được lượng xe sản xuất trong 10 tháng.

“Bất chấp 2 tháng ngưng sản xuất do đại dịch, Lamborghini đã kết thúc năm 2020 đầy thành công. Đây là một trong 2 năm hãng đạt doanh thu lớn nhất từ trước đến nay. Lượng giao trong quý I/2021 tăng gần 25%.” Stephan Winkelmann tiết lộ.

Lamborghini Sian

Dù vậy, Lamborghini không đầu tư quá mạnh vào điện khí hóa như các nhà sản xuất ô tô khác. Giám đốc điều hành của hãng cho biết sẽ “mạnh tay” hơn khi thấy đúng thời điểm, thị trường thực sự có tiềm năng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Lamborghini

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe