Bảng xếp hạng 10 mẫu xe bán "ế" nhất tháng 09/2021

21:32 | 13/10/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Danh sách xe bán chậm với những "gương mặt thân quen", chủ yếu xe nhập khẩu, từ xe cỡ B đến sedan cỡ D hay bán tải và MPV.

Isuzu mu-X: 1 chiếc

Isuzu mu-X khá chật vật tại thị trường Việt Nam khi doanh số bán ra hàng tháng rất thấp và luôn nằm trong danh sách những mẫu xe “ế ẩm” nhất trong từng tháng.

Tháng 9 vừa qua, Isuzu mu-X tiếp tục chìm sâu dưới đáy doanh số khi chỉ bán được 1 chiếc.

Honda Accord: 4 chiếc

Honda Accord là mẫu sedan cỡ D được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới thế nhưng tại Việt Nam lại có doanh số khá lẹt đẹt với chỉ vài chiếc mỗi tháng. Mẫu xe này chỉ bán được 4 chiếc trong tháng 9.

Toyota Alphard: 6 chiếc

Tương tự như Granvia, MPV hạng sang Toyota Alphard cũng chung hoàn cảnh “ế ẩm” khi chỉ đạt doanh số 6 chiếc trong tháng 9.

Isuzu D-max: 9 chiếc

Isuzu D-max là mẫu bán tải “ế bền vững" tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua. Trong tháng 9, chỉ có 9 chiếc Isuzu D-max được bàn giao tới tay người tiêu dùng.

Suzuki Ciaz: 10 chiếc

Sở hữu nội thất rộng rãi không kém gì xe hạng C nhưng sedan hạng B Suzuki Ciaz lại nằm trong top xe bán ế nhất phân khúc tại thị trường Việt Nam.

Theo báo cáo của VAMA, mẫu xe Suzuki Ciaz chỉ bán được 10 chiếc trong tháng 9.

Suzuki Swift: 16 chiếc

Ngoài Ciaz, Suzuki còn có thêm một mẫu xe góp mặt trong danh sách "ế khách" nhất tháng 9 là Suzuki Swift. Mẫu hatchback này chỉ bán được 16 chiếc.

Toyota Land Prado: 17 chiếc

Chỉ bán được 17 chiếc trong tháng 9, Toyota Land Prado góp mặt trong những mẫu xe bán chậm nhất tháng.

Honda HR-V: 29 chiếc

Giá bán cao là nguyên nhân chính khiến Honda HR-V không được nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận. Chỉ có 29 chiếc Honda HR-V được bàn giao tới tay người dùng trong tháng 9

Kia Sedona: 30 chiếc

Áp lực sự ra mắt của phiên bản mới trong tháng 10 khiến cho doanh số của Kia Sedona trong tháng 9 đạt mức rất thấp, chỉ 30 chiếc trên cả nước.

Tuy nhiên, sự ra mắt phiên bản mới của mẫu xe này kỳ vọng sẽ là một bước bùng nổ của dòng xe MPV cỡ lớn này

Ford EcoSport: 39 chiếc

Ford EcoSport dường như chưa thể có cách nào thoát khỏi bảng xếp hạng xe bán chậm, khi mà liên tiếp nhiều tháng mẫu xe này nằm trong danh sách này.

Theo thông tin đồn đoán, mẫu xe EcoSport đang đứng trước bờ vực bị khai tử tại thị trường Việt Nam. Đây là một thông tin khá đáng tiếc, khi mẫu xe này đã từng là mẫu xe đầu tiên mở màn phân khúc SUV đô thị và đã từng đạt được doanh số rất cao trước kia

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: top 10 xe bán chậm

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe