Xem trước teaser Subaru Wilderness: Ngoại hình mạnh mẽ, nâng cấp hệ thống treo vượt mọi địa hình

13:00 | 06/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thương hiệu con Subaru Wilderness sẽ được mở rộng đội hình trong thời gian tới, nhiều khả năng gia nhập với dòng xe Ascent.

Đầu năm nay, Subaru đã cho ra mắt Outback Wilderness, mang đến một làn gió mới cho chiếc crossover vốn đã gồ ghề trở nên dễ chịu hơn cùng với những nâng cấp di chuyển địa hình.

Mới đây, Subaru vừa tung ra một teaser mới có huy hiệu Wliderness. Nhiều chi tiết gợi ý rằng đó có thể là chiếc crossover ba hàng ghế Ascent.

Mặc dù những hình ảnh teaser không tiết lộ nhiều nhưng cũng để lộ huy hiệu Wilderness trang trí cửa xe, bên cạnh tấm ốp vòm bánh bằng nhựa chunky. Với ưu thế là chiếc crossover lớn nhất Subaru, Ascent sẽ là một chiếc xe phù hợp để cắm trại cũng như những chuyến du lịch trong biến thể Wilderness.

Forester hoặc Crosstrek cũng là những ứng cử viên khá thích hợp cho biến thể Wilderness. Và có thể đây là những dòng xe trong tương lai mà Subaru sẽ bổ sung.

Bất kể ở mô hình nào thì Wilderness có thể sẽ có những sửa đổi tương tự Outback Wilderness. Với màu sơn đặc trưng Geyser Blue, nhiều khả năng chiếc xe sẽ có những nâng cấp về hệ thống treo.

Như Outback Wilderness đã nâng khoảng sáng gầm xe 0.8 inch, giúp chiếc xe tổng chiều cao khung gầm lên 9,5 inch. Cùng với đó, cản va được thiết kế lại nhằm tạo ra góc tiếp cận và khởi hành tốt hơn. 

Những bánh xe dành riêng cho từng mẫu xe được bọc cao su để có thể vượt mọi địa hình phức tạp. Những thay đổi trực quan khác bao gồm những tấm trượt phía trước, giá nóc, lưới tản nhiệt độc đáo.

1212
1111

Trong khi đó, động cơ của mẫu xe dường như sẽ không thay đổi. Nhiều khả năng sẽ có sự tinh chỉnh về hộp số. Cũng giống như Outback Wilderness, nội thất bên trong có thể có StarTex. Đây là một loại vải chống thấm nước, được sử dụng như Land Rover Defender.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Subaru, Wilderness

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe