Xem trước Honda Accord 2024: Tăng công nghệ, tiến dần đến tiệm cận hạng sang

10:07 | 03/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những chi tiết về Honda Accord 2024 chính thức được hé lộ thông qua những hình ảnh của bằng sáng chế chính thức. Nhiều yếu tố đáng chú ý có trong thế hệ này sẽ khiến người dùng bất ngờ và ấn tượng về chiếc sedan tiệm cận sang này.

Mới đây, những hình ảnh của bằng sáng chế Honda Accord thế hệ mới đã bị rò rỉ. Nhờ vậy mà người dùng có thể xem trước hình ảnh của chiếc sedan lâu đời nhà Honda một cách chi tiết đến vậy.

Ngoại hình

Về mặt thiết kế, Honda Accord 2024 có lẽ sẽ không khác nhiều so với thế hệ hiện tại. Cảm giác như Honda đang cố giữ lại nét đặc trưng của xe hay đang bảo thủ thiết kế của mình như Civic hay CR-V. 

xem-truoc-honda-accord-20xem-truoc-honda-accord-20
xem-truoc-honda-accord-20xem-truoc-honda-accord-20

Điểm thay đổi ở thế hệ mới nằm ở cụm đèn pha công nghệ LED với thiết kế thanh mảnh như đôi mắt của diều hâu. Liên kết với cụm đèn pha là bộ lưới tản nhiệt hình thang thiết kế mới. 

Bề mặt ca-lăng cũng như thân xe được sắp xếp gọn gàng và theo lối đơn giản. Trần xe thiết kế theo kiểu dáng của fastback giúp cho chiếc xe trông thể thao & cuốn hút hơn.

Ở phía sau, đèn hậu LED giữ thiết kế nằm ngang. Phía dưới, ống xả được đặt ẩn ngay dưới cản sau.

xem-truoc-honda-accord-20xem-truoc-honda-accord-20
xem-truoc-honda-accord-20xem-truoc-honda-accord-20

Nội thất

Có một điều chắc chắn của Honda Accord 2024 chính là khoang nội thất sẽ sang trọng và hiện đại hơn nhiều so với bản hiện hành.

Tuy chưa rõ phong cách thiết kế nhưng điểm nhấn trong khoang lái nằm ở dải mắt lưới tổ ong chạy ngang taplo ẩn đi hốc gió điều hòa.

Về khoảng không gian trong khoang nội thất sẽ không có thay đổi gì lớn bởi khung gầm xe đã được xác nhận là chỉ cải tiến từ thế hệ hiện tại.

Những tính năng nổi bật có trong Honda Accord 2024 phải kể đến như:

  • Cụm đồng hồ kỹ thuật số
  • Màn hình cảm ứng 9 inch kết nối Android Auto & Apple CarPlay
  • Sạc điện thoại không dây
  • Hệ thống âm thanh Bose
  • Các tính năng hỗ trợ người lái

Động cơ

Về mảng vận hành, công nghệ điện hóa sẽ được ứng dụng nhiều hơn trên mẫu xe Accord 2024. Nhiều ý kiến cho rằng, các tùy chọn về động cơ của Accord mới sẽ tương tự như mẫu xe Honda CR-V vừa ra mắt. 

Các tùy chọn gồm bản 2.0L đi kèm 2 mô tơ điện cho công suất 204 Hp kết hợp hệ dẫn động cầu trước. Bản 1.5L tăng áp cho công suất 190 Hp hay bản 2.0L tăng áp cho công suất 252 Hp kết hợp hộp số tự động 10 cấp.

Nhiều ý kiến cho rằng, liệu Honda đã áp dụng cách quá an toàn cho thế hệ mới. Tuy nhiên, câu trả lời chính xác phải đợi đến khi Honda Accord 2024 chính thức có mặt trên thị trường.

Thời giann dự kiến ra mắt Honda Accord 2024 dưới dạng mô hình vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau.

Các đối thủ của Honda Accord ở thời điểm hiện tại gồm Toyota Camry, Kia Optima,...Tại thị trường Việt Nam, doanh số của Honda Accord khá ảm đạm với 60 xe được bàn giao tới tay khách hàng trong quý I/2022.

Hiện tại, mẫu xe đang được phân phối 1 phiên bản với giá bán 1,319 tỷ (màu đen) & 1,329 tỷ (màu trắng) và đang được ưu đãi trên nhiều đại lý trên toàn quốc.

Ảnh: Carscoops

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Accord

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe