Xe nhái Honda Future tràn lan trên thị trường, y nguyên đến từng chi tiết

09:59 | 26/04/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Rymco Future 110 cc được xem là bản nhái Honda Future (hay còn được gọi Wave 125 2021) với nhiều chi tiết giống nhau đến mức khó ngờ.

Rymco Future thuộc nhà sản xuất Rymco, hiện đang phân phối dòng xe tại các thị trường như Ả Rập, Lebanon,... Từ khi xuất hiện, nhiều ý kiến cho rằng Rymco Future đang "sao y bản chính" với Honda Future. Nếu đặt 2 chiếc xe cạnh nhau thì thật khó để phân biệt.

Về thiết kế, Rymco Future có phần đầu xe được trang bị cụm đèn pha 2 tầng kết hợp đèn xin nhan tương tự mẫu xe nguyên bản. Tuy nhiên, Rymco Future có phần nổi bật hơn nhờ chóa đèn chính và đèn demi dạng LED.

Một số chi tiết kiểu dáng thân xe không có nhiều sự khác biệt, có chăng chỉ là sự trang trí thêm của các bộ phận như ống xả, yên xe, bộ tem trang trí và bộ mâm thiết kế cầu kỳ hơn nguyên bản.

Dựa vào hình ảnh phía trên, tem xe được trang trí với nhiều họa tiết, tạo cảm giác bắt mắt. Yên xe được bọc da, phân thành 2 tầng nhằm đệm hông cho người lái. Ống xả được sơn đỏ, mang thiết kế hầm hố của những dòng xe đua phân khối lớn.

Về trang bị tiện nghi, Rymco Future cũng được trang bị nhiều công nghệ mới như:

  • Đồng hồ hiển thị dạng màn hình LCD tròn
  • Cốp chứa đồ rộng rãi
  • Phần gác chân có tích hợp chế độ đá chống tắt máy

Nhằm tạo sức thu hút, Rymco Future đã dán dòng chữ ABS ngay phần yếm xe, điều này có thể ngầm hiểu là dòng xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tuy nhiên trên thực tế, dòng xe chỉ có phanh đĩa đơn.

Honda Future - dòng xe đến từ thương hiệu Nhật Bản đang chiếm nhiều sự quan tâm đối với thị trường Việt. Ở phiên bản nâng cấp mới nhất, Honda Future có những nâng cấp khá hiện đại như đèn pha LED tự động, bảng đồng hồ Amber Meter thiết kế mới, hệ thống chìa khóa cơ tích hợp tìm xe, mở cốp.

55
66
66
77

Honda Future trang bị động cơ 125 cc, làm mát không khí tích hợp phun xăng điện tử. Động cơ sản sinh công suất 9 mã lực cùng lực kéo 10 Nm. Hiện tại, Honda Future được Honda Việt Nam sản xuất và phân phối có mức giá 30.2 ~ 31.4 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Honda Future, Rymco Future

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe