Top 10 xe bán chạy nhất tháng 02/2021: Xe Việt đứng đầu bảng

22:05 | 11/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong khi Vinfast Fadil chễm chệ đứng ở vị trí đầu tiên thì Toyota Vios tụt dốc không phanh xuống vị trí thứ 8.

Doanh số 10 dòng xe bán chạy nhất tháng 2/2021 được tổng hợp bởi TC Motor và Vinfast như sau:

Số thứ tự Dòng xe Doanh số
1 Vinfast Fadil 1090
2 Kia Seltos 1012
3 Hyundai Accent 915
4 Ford Ranger 770
5 Toyota Corolla Cross 726
6 Mitsubishi Xpander 630
7 Honda City 613
8 Toyota Vios 554
9 Mazda CX-5 551
10 Hyundai i10 513

1. Vinfast Fadil

Thời điểm sau Tết vẫn khá ảm đạm nhưng xe Việt đã có màn bứt phá khi có doanh số khá tốt. Điều này cho thấy những tín hiệu tích cực của xe Việt khi được đông đảo người dùng đón nhận.

2. Kia Seltos

Kia Seltos vẫn là dòng xe giữ vững doanh số từ trước đến nay. Với những ưu điểm như ngoại hình phong cách, sang trọng hơn với hình dáng SUV truyền thống. Bên cạnh đó, không gian nội thất rộng rãi được đánh giá lớn hơn nhiều so với những dòng xe chung phân khúc. Những tiện ích được trang bị khá đầy đủ trên cả ba phiên bản đã giúp Kia Seltos không bị tụt dốc.

3. Hyundai Accent

Đứng ở vị trí thứ 3 là Hyundai Accent với 915 chiếc xe được giao đến tay khách hàng trong tháng này. Hyundai Accent vừa có bản cập nhật giữa vòng đời vào tháng cuối năm 2020. Với những thay đổi ở thế hệ mới, doanh số Hyundai Accent vẫn được giữ vững.

4. Ford Ranger

Ford Ranger vẫn đứng đầu danh sách "Vua bán tải" tại Việt Nam. Không chỉ đứng đầu trong phân khúc với động cơ vận hành mạnh mẽ mà Ford Ranger có ngoại hình thể thao cùng khả năng vận chuyển hàng hóa đảm bảo.

5. Toyota Corolla Cross

Toyota xuất hiện trong bảng danh sách ở vị trí thứ 5 với chiếc xe Toyota Corolla Cross. Mẫu xe ăn điểm với những ưu điểm như là:

  • Trang bị gói an toàn Toyota Safety Sense
  • Động cơ vận hành êm ái
  • Khả năng cách âm tốt
  • Ngoại hình năng động với những bứt phá về mặt thiết kế
Toyota Corolla Cross

6. Mitsubishi Xpander

Mitsubishi Xpander vẫn là một trong những chiếc xe hot trong phân khúc MPV, vượt qua Toyota Innova. Với mức giá 630 triệu, đây là chiếc xe đáng sở hữu với những ưu điểm như ngoại hình trẻ trung, thiết kế phá cách, nội thất rộng rãi, tiện nghi đủ dùng.

7. Honda City

Sở hữu động cơ vận hành mạnh nhất phân khúc sedan/hatchback hạng B, Honda City vẫn luôn nằm trong top 10 dòng xe bán nhiều nhất cả nước. Việc có thêm bản thể thao RS ở thế hệ mới giúp Honda City gây ấn tượng hơn đối với khách hàng.

8. Toyota Vios

Một trong những nguyên nhân khiến doanh số của "mẫu xe quốc dân" tụt dốc không phanh có thể kể đến thời điểm Toyota Vios tung ra bản cập nhật 2021 vào thời điểm cuối tháng 2 (23/2). Liệu trong tháng 3, Vios có lấy lại được vị trí của mình hay không vẫn còn phụ thuộc vào người tiêu dùng.

9. Mazda CX-5

Mazda CX-5 gây ấn tượng kể từ khi ra mắt bởi vẻ ngoài quyến rũ nhưng không kém phần trẻ trung. Ở thế hệ mới, CX-5 được đánh giá cao từ động cơ, khung gầm, hệ thống treo và thiết kế được thực hiện với sự tỉ mỉ, trau chuốt không khác gì những thương hiệu cao cấp.

10. Hyundai i10

Phân khúc A luôn là phân khúc chiếm thị phần nhiều nhất trong thị trường Việt. Tuy Vinfast Fadil hiện đứng đầu về doanh số nhưng Hyundai i10 vẫn lọt top 10 xe có doanh số cao trong tháng 2 cũng đủ chứng tỏ vị thế của mình trong trị trường.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: xe bán chạy

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe