Volkswagen hỗ trợ phí trước bạ và ưu đãi dịch vụ trong những ngày cuối năm lên đến 178 triệu đồng

08:00 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhằm kích cầu mua sắm cuối năm, Volkswagen tung ra nhiều chương trình hỗ trợ nhằm đem đến cho người dùng những sản phẩm với mức giá ưu đãi nhất

Cụ thể, Volkswagen đang hỗ trợ phí trước bạ với những dòng xe cụ thể dưới đây: 

Dòng xe Giá niêm yết (triệu đồng) Ưu đãi tháng 12/2020
Passat BlueMotion High 1480 100% phí trước bạ (tương đương 178 triệu đồng)
Tiguan Luxury 1799 Hỗ trợ 120 triệu phí trước bạ
Tiguan Luxury S 1869 Hỗ trợ 30 triệu phí trước bạ
Polo Hatchback 695 Hỗ trợ 11 triệu phí trước bạ

Ngoài ra, Volkswagen đang áp dụng chương trình ưu đãi dịch vụ trên toàn bộ hệ thống đại lý tại Việt Nam, cụ thể như sau: 

  • Ưu đãi 15% lọc dầu động cơ
  • Ưu đãi 15% lọc gió động cơ, lọc gió máy lạnh.

Chương trình ưu đãi dịch vụ kéo dài đến hết ngày 15/01/2021

Tìm hiểu về dòng xe Passat BlueMotion High đang ưu đãi 100% phí trước bạ

Passat BlueMotion High là dòng xe đến từ những công nghệ thiết thực cùng với phong cách năng động và tiện nghi, đem lại sự tin cậy và an toàn đến cho người dùng. Passat BlueMotion High tiết kiệm nhiên liệu với khả năng vận hành tối ưu nhờ động cơ tăng áp và phun nhiên liệu trực tiếp đem lại hiệu quả vượt trội. 

Thiết kế tinh tế mang dáng dấp của doanh nhân, một hình ảnh lịch lãm và thành đạt. Nội thất bên trong rộng rãi và tinh tế trong từng chi tiết. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng nhiệt độ. Tay lái bọc da, tích hợp nhiều phím điều khiển âm thanh cùng những hệ thống giải trí đa năng nhiều tiện ích.

Sở hữu dòng xe Passat BlueMotion High đem đến cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng với đẳng cấp sang trọng và tinh tế. 

Tiguan Luxury & Tiguan Luxury S đang được hỗ trợ 30 - 120 triệu đồng phí trước bạ

Hiện tại, Tiguan Luxury & Tiguan Luxury S đều được hỗ trợ một phần phí trước bạ từ 30 triệu đồng đến 120 triệu đồng tùy vào từng phiên bản. Tiguan là một trong những dòng SUV 7 chỗ đến từ thương hiệu Đức có mức giá dưới 2 tỷ đồng. 

Tiguan mang thiết kế mạnh mẽ với phần đầu xe cứng chắc cùng với các đường nét dập nổi đậm chất SUV. Một số tính năng nổi bật của Tiguan phải kể đến:

  • Không gian rộng rãi với 7 chỗ ngồi
  • Đóng mở cốp thông minh
  • Đồng hồ trung tâm hiển thị thông tin Active Infor Display
  • 4 camera quan sát xung quanh xe 
  • Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động

Polo Hatchback hỗ trợ 11 triệu đồng phí trước bạ

Polo Hatchback là dòng xe 5 chỗ dành cho đô thị vô cùng tiện lợi với khả năng vận hành linh hoạt và đa dạng về màu sắc. Ngoại hình mang thiết kế năng động và trẻ trung, gam màu tươi sáng đem đến vẻ đẹp riêng dễ dàng nhận biết trong phố đông.

Nội thất bên trong chiếc Polo Hatchback khá rộng rãi và tiện nghi. Bạn có thể tùy chọn màu da bọc nội thất. Hiện tại đang có 2 màu da bọc nội thất là màu đen và màu kem. Ngoài ra, Polo còn trang bị hệ thống điều hòa tự động Climatetronic và hệ thống giải trí đa năng Composition Media 6.5

Với việc sử dụng động cơ I4 1.6L mang đến công suất cực đại 105 hp và momen xoắn tối đa 153 Nm. Hộp số tự động 6 cấp với chức năng sang số thể thao giúp lái xe di chuyển dễ dàng. Mức độ tiêu thụ nhiên liệu của Polo Hatchback là 7.4L / 100 km.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: volkswagen, giảm giá

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe