VinFast khai trương đồng thời 64 đại lý xe điện, mang trải nghiệm đến gần hơn với người tiêu dùng

09:50 | 30/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
VinFast chính thức khai trương đồng loạt 64 showroom kết hợp trung tâm trải nghiệm Vin3S tại 30 tỉnh thành trên cả nước.

Tính đến thời điểm hiện tại, VinFast đã có 182 địa điểm, hướng đến mục tiêu năm 2021 là đạt được 450 showroom kết hợp trải nghiệm Vin3S. Trung tâm trải nghiệm dịch vụ Vingroup mang tên Vin3S với 3 mục đích: Sales - Services - Support. 

Không gian bên trong có diện tích khoảng 300 m2. Tone màu sắc chính ở đây là màu xanh dương cùng với những đường nét thiết kế đơn giản mang đến cho khách hàng không gian hiện đại, thoáng đãng, gần gũi với con người. 

Trong showroom sẽ được chia làm 3 khu vực rõ ràng, gồm có khu vực trưng bày xe máy điện VinFast, khu vực trải nghiệm các sản phẩm Vingroup, khu vực xưởng dịch vụ hỗ trợ khách hàng.

Ở khu vực trưng bày xe máy điện VinFast hiện đang có những sản phẩm sau: Theon, Klara, Feliz, Ludo, Impes. Hiện tại, những xe này đang có giá bán và ưu đãi như sau:

Dòng xe Giá bán (triệu đồng) Khuyến mãi
Theon 63.9

Tặng 100% phí trước bạ

Klara S 39.9
Feliz 24.9
Ludo 12.9 Tặng 1 pin lithium chính hãng
Impes 14.9

Sang tới khu vực trải nghiệm, VinFast mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cũng như tương tác với các công nghệ sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. Ví dụ, khách hàng có thể ngồi vào buồng lái ảo để trải nghiệm cảm giác lái của ô tô điện VinFast e34 hay những dòng xe hạng sang như President. Nếu là một người chưa từng đi Vinfast, bạn cũng có thể trải nghiệm thêm với những dòng Lux SA2.0, Lux A2.0 và Fadil.

Không chỉ vậy, khách hàng trải nghiệm toàn bộ hệ sinh thái Vingroup trên chính chiếc điện thoại thông minh Vsmart. Đeo kính VR để đi du lịch tại Vinpearl, thăm quan các căn hộ của Vinhomes.

Hệ sinh thái tập đoàn Vingroup
Hệ sinh thái tập đoàn Vingroup

Cuối cùng là khu vực xưởng dịch vụ. Ở đây sẽ có toàn bộ những dụng cụ cũng như các trang thiết bị hiện đại để bảo dưỡng cũng như sửa chữa khi sản phẩm của bạn đang sử dụng gặp sự cố. Với đội ngũ lành nghề cùng cơ sở nhập thiết bị chính hãng, khách hàng yên tâm và đảm bảo mức giá hợp lý nhất.

Việc khai trương đồng loạt 64 showroom chính là sự cam kết vững chắc về chất lượng, uy tín, công nghệ và an toàn của hãng xe đầu tiên của Việt Nam. Với những bước tiến lớn như thế này, trong thời gian tới VinFast ngày càng lớn mạnh và chuyển mình sang thị trường quốc tế. 

Đặc biệt, tại 64 showroom mới, khách hàng có thể trải nghiệm và đặt hàng trực tiếp với dòng xe ô tô điện VinFast VF e34 với mức giá đặt cọc là 10 triệu đồng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Vinfast, 64 showroom

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe