Toyota Supra 2021 độ thêm động cơ, nâng công suất lên 1000 mã lực

09:10 | 04/02/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Ở thế hệ mới, Toyota Supra sử dụng động cơ 2JZ-GTE nhằm hướng đến mẫu xe có sức mạnh vượt trội.

Toyota Supra vừa chính thức ra mắt bản độ được thực hiện bởi đội đua ô tô HGK Racing Team với thời gian 12 tháng để hoàn thành.

Không chỉ có sự thay đổi động cơ mà Toyota Supra có những sự tinh chỉnh về thiết kế cũng như hệ thống treo nhằm đảm bảo chiếc xe được vận hành an toàn nhất.

Về ngoại thất, các vật liệu kết cấu xe được thanh đổi thành những vật liệu bền và có trọng lượng nhỏ nhất. Sự thay đổi đầu tiên người dùng dễ dàng nhận thấy là lớp màu sắc ngoài xe có màu xanh lá cây pha lẫn màu vàng. Đây không phải là lớp sơn nhân tạo mà chính là màu sắc của hỗn hợp sợi cacbon và kelvar.

Thân xe được thiết kế khá hầm hố nhờ bộ bodykit mới với sự mở rộng của chiều ngang. Phần cản trước có sự tinh chỉnh khi thiết kế ba phần riêng biệt cùng nhiều khe hút gió để tạo sức hút về chiều sâu cho mẫu xe này.

Nhằm đảm bảo trọng lượng xe ở khối lượng thấp nhấp, hai lớp kính bên hông xe phải thay đổi. Không làm từ vật liệu kính thông thường, Toyota Supra sẽ thay thế bằng vật liệu lexan mới.

Tiếp theo đến động cơ vận hành, Toyota lược bỏ hoàn toàn động cơ ở phiên bản tiêu chuẩn. Ở thế hệ cũ, Toyota Supra sử dụng động cơ 3.0L 6 xylanh. Đối với thế hệ mới, Toyota Supra sử dụng động cơ 2JZ-GTE cùng với hai bộ tăng áp nâng cao công suất lên 1000 mã lực.

Để có thể đạt công suất 1000 mã lực, Toyota Supra còn nâng cấp thêm nhiều trang bị để đảm bảo an toàn trong quá trình vận hành. Bao gồm: hệ thống treo mới, cột lái mới, hệ thống phanh Wilwood.

Toyota Supra giờ đây trở nên vô cùng mạnh mẽ và khỏe khoắn với động cơ mới. Đây cũng là bước đà phát triển để Toyota có thêm những bản độ mới trong tương lai.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota supra

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe