Toyota Land Cruiser 2022 hé lộ những nâng cấp về động cơ và hệ thống treo

13:46 | 01/03/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Những hình ảnh đầu tiên về Land Cruiser xuất hiện hé lộ một phần thiết kế cùng những cải tiến về hệ truyền động.

Những hình ảnh về khung xe Toyota Land Cruiser 2022 được Kurdistan Automotive Blog đăng tải trên Instagram. Dường như đây là dấu hiệu cho thấy Land Cruiser đang trong quá trình di chuyển từ nhà máy tới các khu vực thử nghiệm.

Cụ thể, những hình ảnh chụp chỉ hé lộ một phần thiết kế mới, mang kiểu dáng trẻ trung. Ngoài thiết kế ngoại thất mới, Best Car của Nhật cũng thông báo rằng sẽ có những cải tiến mới về hệ thống truyền động. Tuy nhiên, riêng khung gầm vẫn được sử dụng như thế hệ trước. 

Toyota Land Cruiser sở hữu diện mạo mới với cụm đèn chiếu sáng LED được liên kết với bộ lưới tản nhiệt cỡ lớn. Kích thước xe cũng được dự đoán là sẽ sở hữu kích thước lớn hơn đáng kể so với trước đây.

Về động cơ vận hành, Land Cruiser có tùy chọn 3 động cơ. Một là máy xăng V6 có dung tích 4L, hai là máy xăng tăng áp 3.5L và ba là máy diesel 3.3L. Nhiều thông tin cho rằng mẫu xe này sẽ ra mắt trong tháng 4 năm 2021 thay vì tháng 8 như những dự kiến trước đây.

Ở thế hệ nâng cấp này, Land Cruiser sẽ không còn xuất hiện tại thị trường Bắc Mỹ mà sẽ trở lại các khu vực khác như Australia. Với những thay đổi mới, Toyota Land Cruiser tăng thêm sức hút của mình trong thời gian tới.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota land cruiser

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe