Toyota hé lộ trailer mẫu crossover mới, ra mắt vào 2/6 tới đây

16:27 | 28/05/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhiều chi tiết cho thấy rằng khả năng cao mẫu xe xuất hiện trong trailer mà Toyota sẽ ra mắt tại Mỹ chính là Toyota Corolla Cross.

Toyota vẫn kín tiếng về tên dòng xe ngay cả khi đã công bố trailer. Tuy trailer thể hiện hình ảnh phác thảo đơn giản nhưng người dùng dễ dàng hình dung chiếc crossover sở hữu một phần chắn bùn cơ bắp cùng phần mái dốc ở phía sau. Ngoài ra một đường viền rõ rệt cho thấy nhiều khả năng chiếc xe có thêm một cánh gió thể thao.

Toyota cũng cho rằng ngay cả những tác phẩm nghệ thuật mang tính biểu tượng nhất cũng được sinh ra từ bản phác thảo đơn giản. Vì vậy mà từ những thiết kế tưởng chừng như không có gì nổi bật mà có thể sáng tạo và phát triển những dòng xe đi cùng năm tháng.

Một gợi ý tiếp theo cho thấy chiếc crossover này sẽ là một biến thể của một mẫu xe hiện có. Chính vì vậy, mọi dự kiến đang dần khẳng định chiếc xe mà Toyota không chịu tiết lộ chính là Corolla Cross. 

Đây là mẫu xe đã bắt gặp chạy thử tại Mỹ cách đây không lâu. Cùng với đó, nhiều tài liệu cũng cho thấy Corolla Cross sẽ được bán tại thị trường này trong tương lai. Vào thời điểm cách đây gần 1 năm, Toyota đã giới thiệu Corolla Cross tới các quốc gia thị trường châu Á. Corolla Cross là một mẫu xe nhỏ gọn có kích thước dài x rộng x cao tương ứng là 4.460 x 1.825 x 1620 mm. Khi đến Mỹ, Corolla Cross sẽ được xếp giữa phân khúc của C-HR và RAV4.

Tại Việt Nam, Corolla Cross đang được phân phối chính hãng tại các đại lý Toyota trên toàn quốc với 3 phiên bản. Trong đó 2 phiên bản chạy động cơ xăng và 1 phiên bản sử dụng hệ truyền động hybrid. Giá bán của mẫu xe này hiện đang dao động từ 720 - 910 triệu đồng.

>> Khám phá thêm mọi thứ về Toyota Corolla Cross

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe